Lịch thi đấu, lịch phát sóng tứ kết Europa League rạng sáng 11.8: Lộ diện ứng cử viên

Kim Chao
Kim Chao
10/08/2020 08:58 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả lượt đấu tứ kết Europa League diễn ra rạng sáng mai 11.8 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Có thể nói, Manchester United có một mùa giải may măn khi họ lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh nhờ trận đấu cuối cùng quá hên thắng Leicester City. Mục tiêu lớn nhất đã được được nhưng "Quỷ đỏ" vẫn thiếu một chiếc cúp để trưng bày và giờ đây họ đang có cơ hội đó ở đấu trường Europa League. Trước đối thủ khá nhẹ đến từ Đan Mạch là Copenhagen lại chỉ thi đấu 1 lượt, Manchester United hẳn rất khoái thể thức này để ông Ole Solskjaer dễ dàng tính toán mọi chuyện trong 90 phút và nhiều khả năng "Quỷ đỏ" sẽ kết thúc chuyến du ngoạn đầy tính cổ tích của đội bóng đến từ xứ sở Andersen.

Nhận định bóng đá: Inter Milan – Leverkusen, Conte trông cậy 4 cựu sao Premier League

Trận tứ kết diễn ra cùng giờ mới hấp dẫn hơn, đó là cuộc đối đầu Ý - Đức mà Inter Milan được xếp "kèo trên" nhờ chiều sâu đội hình và độ tinh quái. Tuy nhiên, Leverkusen vô tình được chơi trên sân nhà nhờ thể thức mini tour này và họ bỗng trở thành đối thủ đáng ngại nhất của mọi đội bóng đang tập trung tại đây. Dù khá non kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế nhưng nhìn cái cách đội bóng này vượt qua các đối thủ trên con đường đến tứ kết, sức mạnh hủy diệt trên hàng công và lối chơi vũ bão của họ chính là thứ vũ khí đáng ngại mà chỉ có hàng phòng ngự kiểu... Ý mới trừng trị được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.