Lịch thi đấu, lịch phát sóng tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng mai 11.4: Tâm điểm Man United và Barcelona

Kim Chao
Kim Chao
10/04/2019 07:00 GMT+7

Lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng mai 11.4 (theo giờ VN) được chú ý nhất là trận cầu Manchester United gặp Barcelona.

Manchester United đã hết hy vọng giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, họ sẽ tập trung và đấu trường châu Âu  nhưng đối thủ của họ là ứng cử viên nặng ký Barcelona. Được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng "Quỷ đỏ" vẫn bị đánh giá thấp hơn Barca bởi phong độ gần đây cũng như đẳng cấp của họ. Trong khi đó tại Hà Lan, người hâm mộ rất hứng khởi xem Ajax làm nên điều kỳ diệu lần nữa sau khi đội bóng này loại Real Madrid ở vòng 16 đội. Tuy nhiên, Juventus dù từng là bại tướng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng sự khó chịu trong lối chơi của "Lão phu nhân" sẽ khiến đội chủ nhà kiêng dè. 
[VIDEO] THÔNG SỐ TRƯỚC TRẬN MAN UNITED - BARCELONA
Tỷ lệ cược hai trận đấu đêm nay
Manchester United có thành tích đối đầu nhỉnh hơn Barcelona nhưng họ lại thua chính đội bóng của Tây Ban Nha trong hai trận chung kết Champions League trong quá khứ (năm 2009 và 2011). Vì thế, Barcelona được đánh giá cao hơn là điều hiển nhiên, chưa kể phong độ gần đây của đội chủ sân Old Trafford không tốt. Barcelona đang băng băng về đích ở La Liga mà không gặp rào cản nào, lối chơi của họ dựa nhiều vào Messi và tài săn bàn của Suarez nhưng họ không phải không có điểm yếu. Man United cần phải để ý cặp trung vệ lớn tuổi của Barca, và dĩ nhiên chưa ai quên cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Quỷ đỏ trước PSG ở lượt đấu trước.
Thành tích trong 9 đối đầu giữa hai CLB
 
Ajax và Juventus chỉ mới đụng nhau 4 lần trong quá khứ nhưng thành tích nghiêng hẳn về phía đại diện nước Ý. Dù gì, Juventus vẫn ở một đẳng cấp cao hơn. Ajax là cái nôi của bóng đá Hà Lan nhưng họ không thể cứ mang "những đứa trẻ" đi hoành hành châu Âu, nhất là đụng phải "Lão phu nhân" đầy bản lĩnh và toan tính, đó là chưa kể Juventus đã nắm chắc ngôi vô địch Serie A, họ thoải mái hơn bao giờ hết. Thật khó cho Ajax Amsterdam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.