Lịch thi đấu, lịch phát sóng vòng 1/8 Champions League rạng sáng 8.8: Real Madrid gặp khó ở Etihad

Kim Chao
Kim Chao
07/08/2020 07:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng mai 8.8 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Dẫn trước 1-0 trên sân nhà nhưng Real Madrid lại thua ngược Manchester City 1-2 ở trận lượt đi khiến khả năng bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất cao. Chưa hết, đội trưởng Sergio Ramos bị treo giò trận lượt về rạng sáng mai vì dính thẻ đỏ ở trận lượt đi làm cho hàng thủ của "Kền kền trắng" đã thiếu ổn định lại thêm phần yếu đuối. Không những thế, HLV Zidane đã quyết định loại Gareth Bale ra khỏi danh sách thi đấu trận này khiến các vị khách thiếu trước hụt sau. Thật khó để đoán nhà vô địch mới của La Liga làm nên chuyện ở Etihad trong trận lượt về này trước đội bóng vốn chơi tấn công dữ tợn như Manchester City, những người đã ghi đến 102 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này và cũng là con số cao nhất 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. 

Bale công khai ngao ngán Zidane, chẳng trách bị loại khỏi trận Man City - Real Madrid

Ở trận đấu cùng giờ, đội chủ nhà Juventus có cơ hội phục thù thất bại 0-1 ở lượt đi. Ligue 1 đã nghỉ từ tháng 3 vì đại dịch Covid-19, Lyon thì vừa thua Paris Saint Germain ở chung kết Cúp liên đoàn Pháp, tinh thần họ không được thoải mái cho lắm trong chuyến hành quân đến nước Ý và nhiều khả năng sẽ nhận thất bại vừa đủ để rời khỏi Champions League. 

Xem Ferran Torres chơi bóng để thấy Manchester City vừa được giá thế nào!

Casillas chính thức treo găng – cùng nhìn lại sự nghiệp lừng lẫy của “Thánh Iker”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.