Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá C1-Champione League rạng sáng 26.2: Sao cản nổi Messi

Kim Chao
Kim Chao
25/02/2020 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp và dự đoán kết quả các trận đấu vòng play-off Cúp C1-Champions League diễn ra rạng sáng 26.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và kịp thời tại đây .

Gặp Barcelona bây giờ là điều không ai muốn. Với phong độ tốt khi thắng liên tục 4 trận ở La Liga, họ đã đoạt được ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid ngon ơn. Chưa kể Messi đang lấy lại phong độ và anh đã làm chủ sân đấu ở cuối tuần rồi khi ghi đến 4 bàn thắng trong chiếc thắng 5 sao của Barca.
Đội đầu bảng La Liga hiện đã ghi được 62 bàn thắng, thật khập khiễng khi so với đội chủ nhà Napoli đêm nay với con số khiêm tốn 39 bàn thắng. Chưa kể Napoli của HLV Gattuso vẫn đang vật lộn để tìm 1 chỗ trong top 4 Serie A, nơi họ kém Atalanta đến 9 điểm. 
Barcelona đã có 12 mùa giải liên tiếp lọt vào ít nhất là tứ kết Champions League, họ cũng chỉ thua 2/29 trận vừa qua tại giải đấu cao nhất châu Âu. Kiến được trận hòa tại sân nhà San Paolo là một thành công không nhỏ của Napoli.
Trong khi đó, 2 nền bóng đá mạnh khác lại đụng phải nhau ở trận đấu còn  lại. Chelsea (vừa thắng Tottenham 2-1 ở Ngoại hạng Anh) phải tiếp Bayern Munich (thắng Paderborn 3-2 ở Bundesliga). Người hâm mộ xứ sở sương mù hẳn chưa quên Bayern Munich đã tạo ra trận thắng kinh khủng 7-2 trước Tottenham tại Anh ở vòng bảng Champions League mùa này trước. Họ lại đang có chuỗi trận toàn thắng 6 trận với 24 lần chọc thủng lưới đối phương. Xem ra, người Đức sẽ không sợ sệt khi đặt chân đến Anh lần này hay nói đúng hơn, chính Chelsea mới lo lắng ở trận lượt đi này dù được chơi tại Stamford Bridge. Đây hiển nhiên  sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng, một bữa tiệc đang chờ người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.