Lịch thi đấu, lịch trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay 24.9: Chelsea đụng độ Man City

Kim Chao
Kim Chao
25/09/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 24.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Chelsea (13 điểm) đang là một trong 2 CLB dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và thành tích đó rất dễ bị chặn đứng bởi cuộc tiếp đón Man City (10 điểm), đội bóng mạnh thật sự dưới bàn tay HLV Guardiola, ở trận đấu vòng 6 diễn ra lúc 18 giờ 30 hôm nay 25.9 (theo giờ VN).
Không phải nói thêm về thực lực của hai đội bóng này bởi cả hai có đầy đủ những tố chất và đẳng cấp để trở thành nhà vô địch. Vấn đề còn lại chính là phong độ của họ vào thời điểm này sẽ quyết định đến sự thành bại trong hơn 90 phút thi đấu tại sân Stamford Bridge. Thành tích quá khứ gần đang nghiêng về phía Chelsea khi họ thắng liên tục 3 trận ở cả 3 đấu trường Ngoại hạng Anh,  Champions League và Cúp FA.
Cả hai đều mới để thủng lưới 1 bàn sau 5 lượt đấu, ghi trên 10 bàn thắng và đều giành chiến thắng ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh giữa tuần rồi. Chelsea có vẻ mạnh hơn Man City nhưng trong trận đấu này, cái "mạnh" đó có thể không giúp đội chủ nhà dễ dàng có điểm mà chính sự xuất sắc của một vài cá nhân điển hình mới mang lại 3 điểm cho đội giành chiến thắng. Tất nhiên,  một kết quả hòa vẫn làm hài lòng đôi bên và cả những đội cạnh tranh khác.  
Cùng giờ là trận đấu được quan tâm tại sân Old Trafford giữa M.U (13 điểm) và Aston Villa (7 điểm). "Quỷ đỏ" vừa thắng đội chủ nhà West Ham 2-1 ở vòng 5 Ngoại hạng Anh thì lại thua đúng đối thủ này 0-1 tại sân nhà ở Cúp Liên đoàn. Sự bất ổn vẫn còn hiện diện trong đội bóng này nên những trận đấu của họ đều rất khó đoán. M.U bất bại trước Aston Villa trên sân nhà suốt 20 năm qua nên rất khó để các vị khách đánh bại được Quỷ đỏ tại Old Trafford, vì vậy một trận hòa có lẽ là mục tiêu tối thượng của đoàn quân HLV Dean Smith trong thời điểm này.
Ở trận đấu muộn nhất, nhiều khả năng Liverpool (13 điểm) tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi chỉ phải tiếp tân binh Brentford (8 điểm). Dù đội chủ nhà từng thắng Arsenal ở vòng đấu đầu tiên, mới đây đè bẹp Oldham Athletic 7-0 ở Cúp Liên đoàn nhưng họ vẫn còn nhiều hạn chế về thực lực. Sức mạnh sân nhà có thể giúp đỡ phần nào nhưng rất khó để họ trụ vững trước Đoàn quân đỏ đang hừng hực khí thế của HLV Klopp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.