Lịch thi đấu, lịch trực tiếp Serie A đêm nay 11.9: Juve gặp kỳ phùng địch thủ

Kim Chao
Kim Chao
11/09/2021 09:06 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 3 Serie A diễn ra đêm nay 11.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Napoli (6 điểm) toàn thắng cả 2 trận đầu mùa giải, vì thế họ xứng đáng được đánh giá "kèo trên" so với Juventus (1 điểm) trong cuộc đụng độ diễn ra lúc 23 giờ đêm nay 11.9 (theo giờ VN). Chưa kể, Napoli thắng đến 8 trận trong chuỗi 11 trận bất bại tại Serie A gần đây nhất. Thành tích đối đầu 10 lần gần nhất giữa 2 CLB đang tạm nghiêng về Napoli với tỷ số 5-3 và 5 trận thắng đó đều trên sân nhà San  Paolo. Tuy nhiên, Juventus dù chia tay Ronaldo nhưng vẫn còn đó những Dybala, Morata, Cuadrado, Federico Chiesa,... những người sẵn sàng đóng thế hoàn hảo CR7 gánh vác nhiệm vụ ghi bàn. Vì thế có thể nói đây là trận đấu rất khó đoán và khả năng "Lão phu nhân" giành chiến thắng  vẫn cao hơn việc 3 điểm thuộc về đội chủ nhà. 
Atalanta (4 điểm) mùa này chưa lấy lại được vóc dáng của đội bóng gây ngạc nhiên cả châu Âu mùa trước. Điều đó khiến họ thắng vất vả Torino hay "bó tay" trước Bologna trong mùa bóng này. Đội hình xáo trộn quá nhiều đã khiến "kẻ phá bĩnh" này không còn đủ sức quậy Serie A nữa và họ sẽ tiếp tục gặp khó khi tiếp Fiorentina (3 điểm) vào rạng sáng mai. Cho dù Atalanta thắng 3 trận đối đầu gần nhất trước các vị khách nhưng những gì Fiorentina thể hiện sau 2 trận đầu mùa bóng rất đáng chú ý, nhất là lối chơi tấn công đa dạng dưới sự dẫn dắt của tiền vệ Bonaventura. Vậy nên các vị khách có quyền hy vọng có điểm sau trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.