Lịch thi đấu, lịch trực tiếp vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu hôm nay 8.9

Kim Chao
Kim Chao
08/09/2021 08:36 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 9.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Các đội bóng lớn Pháp, Hà Lan, Bồ Đào Nha đều giành chiến thắng trong lượt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra đêm qua và rạng sáng nay. Đó là tiền đề cho các "ông lớn" ra quân vào đêm nay và rạng sáng mai tự tin có thêm 3 điểm trong hành trình tìm  vé dự VCK World Cup vào mùa đông năm sau.
Tuyển Ba Lan (10 điểm) sẽ tiếp tuyển Anh (15 điểm) tại sân vận động quốc gia Warsaw ở lượt đấu thứ 6 của bảng I. Bị Albania (9 điểm) và Hungary (7 điểm) bám đuổi rất sát, Lewandowski và các đồng đội quyết tâm kiếm điểm trước "Tam sư" trong trận đấu này. Ba Lan vừa có 2 chiến thắng cùng 11 bàn vào lưới các đội bóng cùng bảng nên gần như họ đã nắm chiếc vé nhì bảng I cùng một suất tham dự giai đoạn play-off. Thua 4/5 trận đối đầu gần đây nhất, đội chủ nhà chỉ kỳ vọng có được 1 điểm trước tuyển Anh và dàn sao của họ. 
Tuyển Bỉ (13 điểm) cũng sẽ gần như chạm đích sau trận đấu với Belarus (3 điểm) ở bảng E vào rạng sáng mai. Với cách điểm khá xa so với các đội bám  đuổi là CH Czech (7 điểm) và Xứ Wales (6 điểm), gần như đội bóng đá giá bậc nhất thế giới không gặp bất cứ vật cản nào. Trước đội bóng mình từng thắng đến 8-0 ở lượt đi, tuyển Bỉ hẳn sẽ rất thoải mái trong trận đấu này dù đá trên sân Belarus.
Tuyển Ý (11 điểm) cũng sẽ vững chắc ngôi đầu bảng C khi chỉ phải tiếp đội bóng chót bảng Lithuania (0 điểm). Với phong độ cao như hiện tại, tuyển Ý không ngại sự bám đuổi của Thụy Sĩ (7 điểm, gặp Bắc Ireland) và khả năng cao đoạt vé chính thức của bảng đấu này để đến Qatar năm  sau.
Tây Ban Nha (10 điểm) đang tạm nắm ngôi đầu bảng B nhưng họ vẫn thi đấu nhiều hơn Thụy Điển (9 điểm) 2 trận. Để tạm giải quyết thất thế của mình ở bảng đấu này, Tây Ban Nha buộc phải thắng Kosovo (4 điểm) tại Pristina City mới nuôi hy vọng bám đuổi Thụy Điển trong cuộc đau giành vé đầu bảng này.
Tuyển Đức (12 điểm) đã trở lại ngôi đầu bảng J sau 2 trận toàn thắng với 8 lần chọc thủng lưới đối phương và không để lọt lưới bàn nào. Những chệch choạc trong lối chơi của đoàn quân HLV Joachim Loew đã không còn,  "Cỗ xe tăng" đã vận hành trơn tru và không khó để họ vượt qua đội chủ nhà Iceland (4 điểm). 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.