Lịch thi đấu, lịch truyền hình trực tiếp Serie A đêm nay 18.9: Chờ Inter Milan hồi sinh

Kim Chao
Kim Chao
18/09/2021 08:08 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 4 Serie A diễn ra đêm nay 18.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Inter MilanAtalanta đã có khởi đầu mùa bóng mới tại Serie A không được như ý, cả hai CLB sẽ ra sân vào đêm nay và rạng sáng mai (theo giờ VN) để bảo vệ mục tiêu đặt ra từ đầu mùa bóng.
Nhà ĐKVĐ Inter Milan (7 điểm) bán đi tiền đạo Lukaku để mua tân binh Correa nhưng họ vẫn  chơi chệch choạc trong 2 trận đấu gần đây, từ việc bị Sampdoria thủ hòa 2-2 đến thất bại trước Real Madrid 0-1 ngay trên sân nhà ở đấu trường Champions Leagiu giữa tuần qua. Tất cả như hồi chuông cảnh báo cho đội bóng của tân HLV Simone Inzaghi trước trận đấu gặp Bologna (7 điểm) vào đêm nay. Các vị khách cũng bất bại ở mùa này và đang chơi thứ bóng đá chặt chẽ đầy bất ngờ dưới tay HLV Sinisa Mihaljovic, cựu tiền vệ tài hoa của đội tuyển Nam Tư cũ. 
Atalanta còn tệ hơn! Họ chỉ thắng được 1 trận từ đầu mùa đến giờ và không thắng nổi ở Champions League giữa tuần dù đối thủ là một Villarreal trung bình khá. Với chỉ 4 điểm trong tay, thầy trò HLV Gasperini phải nỗ lực hơn nữa và trước một tân binh yếu đuối như Salernitana vào rạng sáng mai, hẳn Atalanta (4 điểm) sẽ chắc chắn có 3 điểm trước đội bóng đứng chót bảng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.