Lịch thi đấu, lịch truyền hình trực tiếp Serie A đêm nay 27.8: Thời của Inter Milan

Kim Chao
Kim Chao
27/08/2021 09:13 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 2 Serie A diễn ra đêm nay 27.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Trong khi thông tin Ronaldo rời Juventus để gia nhập Manchester City chưa chính thức thì Inter Milan vẫn đang dẫn đầu Serie A sau chiến thắng 4-0 ở vòng đấu đầu tiên, khác xa với trận hòa của Juventus. Sự thống trị của Juventus trong nhiều năm qua dường như đã đến hồi kết khi họ "mất màu" ở mùa bóng năm ngoái và giờ chuẩn bị mất đi ngôi sao sáng giá trong đội hình.
Vì thế, Inter Milan có vẻ sẽ tận dụng ưu thế này để tiếp tục giành chiến thắng trên sân Verona, đội bóng chưa từng đánh bại Nerazzuri. Sự thiếu vắng Lukaku vẫn chưa ảnh hưởng đến sức công phá của Inter Milan bởi họ vẫn còn đó những Calhanoglu, Vidal, bản  hợp đồng mới Dzeko; đây là những người đã nổ súng trong chiến thắng 4-0 trước Genoa ở vòng đấu trước. Vì thế, chủ nhà Verona rất khó đứng vững trong trận này, thậm chí nhiều khả năng nhận thất bại nặng nề ngay trên sân nhà. 
Ở trận đấu sớm hơn, Udinese sau trận hòa 2-2 đáng nể trước Juventus ở vòng 1 sẽ có cuộc tiếp đón tân binh Venezia, CLB vừa trở lại Serie A sau 19 năm vắng bóng. Bị Juventus dẫn trước 2 bàn nhưng Udinese vẫn vùng dậy gỡ hòa bởi họ được chơi trên sân nhà Dacia Arena. Đêm nay tại  sân nhà, nhiều khả năng Udinese tiếp tục chơi hay để có 3 điểm đầu tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.