Lịch thi đấu, lịch truyền hình trực tiếp vòng đấu mở màn Serie A cuối tuần này (21.8)

Kim Chao
Kim Chao
18/08/2021 12:37 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả khai mạc Serie A cuối tuần này 21.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Serie A là một trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu khai mạc muộn nhất, bắt đầu lượt đấu đầu tiên vào đêm 21.8 (theo giờ VN).
ĐKVĐ Inter Milan sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương với nhiều mối lo nhất định. Tiền đạo chủ lực Lukaku đã rời CLB (chuyển đến Chelsea) và sự bù đắp mang tên Dzeko (từ AS Roma) có thể nói là chưa tương xứng. Tuy nhiên trước cuộc tiếp đón Genoa trong ngày khai mạc, đội chủ nhà đã từng thắng liên tiếp 6 trận trước đối thủ này nên không có gì đáng lo ngại trong trận đấu mở màn. 
Trong khi đó, Juventus vẫn giữ bộ khung "xịn" của mình sẽ được kỳ vọng lấy lại vị thế của mình sau một mùa giải 2020-2021 chỉ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ronaldo được đồn đoán là sẽ ra đi nhưng có vẻ bán tiền đạo người Bồ Đào Nha lúc này là một việc làm thiếu khôn ngoan của HLV Allegri, người mới trở về dẫn dắt "Lão phu nhân" sau một năm nghỉ ngơi để vực dậy gã khổng lồ của thành Turin chơi không ổn định dưới bàn tay cựu HLV Pirlo. Trước Udinese có trình độ trung bình khá, Ronaldo và các đồng đội hẳn sẽ đánh bại đội chủ nhà như cách họ làm được 6 lần trong 10 trận đối đầu trong quá khứ.
Mùa bóng mới này, HLV Mourinho đã thay máu AS Roma và biến đội bóng này thành ẩn số khi chiêu mộ dàn cầu thủ trẻ Abraham (Chelsea) cùng với những El Shaarawy, Carles Perez, Shomurodov, và có lẽ cả Nicola Zalewski để thay Dzeko già nua. Tuy đối thủ trong ngày ra quân là Fiorentina khá cứng cựa nhưng thành tích đối kỵ có thể giúp đội chủ nhà của HLV Mourinho có được chiến thắng đầu tay. 
Cũng không thể quên AC Milan (gặp Sampdoria), Atalanta (gặp Torino) hay Napoli (tiếp Venezia) và Lazio (gặp Empoli). Đây đều là những đội bóng đủ sức cạnh tranh một chỗ trong top 4 Serie A như cách họ làm ở nhiều mùa bóng vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.