Lịch thi đấu, lịch truyền hình trực tiếp vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đêm nay 4.9

Kim Chao
Kim Chao
04/09/2021 08:35 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra đêm nay 4.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Tuyển Pháp (8 diểm) đang là một trong những đội dẫn đầu bảng có thành tích thấp nhất khi họ chỉ giành được 8 điểm sau 4 lượt đấu ở bảng D vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Tuy đối thủ trong bảng không mạnh lắm nhưng đoàn quân của HLV Deschamps vẫn thi đấu trầy trật, mới đây nhất là việc bị Bosnia thủ hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Ở lượt đấu này, tuyển Pháp gặp thêm khó khăn khác là đá trên sân Ukraine (4 điểm), đội tuyển đang xếp thứ 2 của bảng này và nếu có một kết quả tệ nữa, ĐKVĐ World Cup sẽ gặp rắc rối lớn ngay tại vòng loại. 
Cũng ở lượt đấu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai, bảng G sẽ diễn ra 3 trận đấu và có thể thay đổi thứ tự xếp hạng của bảng này. Thổ Nhĩ Kỳ (8 điểm) vẫn khó mất ngôi đầu bảng bởi chỉ phải gặp đội chót bảng Gibralta (0 điểm) nhưng cặp đấu Hà Lan gặp Montenegro (đều 7 điểm) rất đáng xem bởi cả 2 đang quyết tâm giành lấy ngôi nhì bảng hoặc thậm chí nhất bảng nếu có được thành tích tốt. Trong khi đó, Na Uy (7 điểm) nhiều khả năng sẽ lặng lẽ tích điểm sau trận gặp Latvia (4 điểm) để bám đuổi sát nút. 
Căng thẳng cũng đến với bảng H khi tuyển Nga (7 điểm) có nhiều lợi thế trên sân CH Síp (4 điểm) hơn so với Croatia (7 điểm) phải đá trên sân Slovakia (6 điểm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.