Lịch thi đấu, lịch truyền hình trực tiếp vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đêm nay 7.9

Kim Chao
Kim Chao
07/09/2021 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 8.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Tuyển Bồ Đào Nha và Serbia đều cùng có 10 điểm, dẫn đầu bảng A vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu và đang tranh giành chiếc vé chính thức tham dự World Cup vào năm sau tại Qatar. Vào đêm nay, Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội giành ngôi đầu bảng khi chỉ  phải đá trên sân đội chót bảng Azerbaijan và Ronaldo cũng có cơ hội ghi thêm bàn thắng để đào sâu kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG. 
Tuyển Pháp (9 điểm) sau 2 trận hòa đáng thất vọng sẽ có cuộc tiếp đón Phần Lan (5 điểm) ở bảng D. Sự vắng mặt của ngôi sao Mbappe cùng phong độ tệ hại của Greizmann đã khiếp Pháp đang mất nguy cơ dẫn đầu bảng. Thi đấu nhiều hơn 2 trận nhưng lại chỉ hơn 4 điểm, tuyển Pháp sẽ gặp rắc rối lớn nếu tiếp tục mất điểm.
Bảng G đang rất hấp dẫn khi Thổ Nhĩ Kỳ (11 điểm) sẽ đến sân của Hà Lan (10 điểm) để tranh ngôi "minh chủ". Việc trong bảng này còn có Na Uy (10 điểm) khiến cuộc đua rất căng thẳng và khó đoán. Tuy nhiên với ưu thế sân nhà cùng bề dày lực lượng, đội chủ nhà Hà Lan nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng để chiếm lấy ngôi đầu bảng.
Ở bảng F, tuyển Đan Mạch (15 điểm) đã bỏ xa các đội trong bảng nên ở trận đấu tiếp Israel (10 điểm) vào rạng sáng mai, "Những chú lính chì" có khả năng cao sẽ giành 3 điểm và đặt 1 tay vào tấm vé dự VCK World Cup vào mùa đông năm 2022 tại Qatar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.