Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh cuối tuần này (14.8): Đụng độ lớn lượt đấu đầu tiên

Kim Chao
Kim Chao
12/08/2021 07:52 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá , lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra cuối tuần này (14.8) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Cuối cùng, Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021-2022 cũng chuẩn bị diễn ra vào cuối tuần này bắt đầu từ ngày 14.8 (theo giờ VN) với những cuộc đối đầu hấp dẫn, đáng chú ý nhất là tái hiện trận chung kết Cúp liên đoàn Anh giữa Tottenham và Manchester City.

Xem Sancho tập buổi đầu với MU, chuẩn bị “làm gỏi” Leeds trong trận ra mắt

Với sự bổ sung nhân sự "khủng" trên hàng công, HLV Guardiola có thể điền tên bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng Grealish vào danh sách thi đấu vốn rất mạnh mẽ của Man City. Trong khi đó, Tottenham đang đứng trước viễn cảnh mất Harry Kane vào tay các đối thủ trong nước nên đội hình của họ rất khó được chuẩn bị sớm. Các nhà ĐKVĐ dù để mất chiếc cúp Community Shield (Siêu cúp Anh) vào tay Leicester City vào cuối tuần rồi nhưng họ vẫn rất mạnh so với đội chủ nhà trong trận đấu diễn ra tối chủ nhật 15.8 (theo giờ VN). Tỷ lệ thăng sân khách hơn 73% của "Man xanh" chứng tỏ họ không hề chùn chân khi chơi bóng xa nhà và nhiều khả năng, Tottenham vướng thất bại ngay trận ra quân của mình. 
Ở các trận đấu khác, người hâm mộ trông chờ sự hồi sinh của Arsenal trong trận đấu trên sân tân binh Brentford trong ngày khai mạc Ngoại hạng Anh. Việc giành chiến thắng ngay trận đầu tiên trong 2 mùa giải đã qua khiến Arsenal tự tin hơn rất nhiều khi đối đầu với đội bóng yếu hơn mình rất nhiều.  
M.U sẽ đụng độ Leeds United trong trận đấu được trông chờ nhất bởi sự hấp dẫn trong lối chơi của cả hai. Đại thắng đến 6-2 ở mùa giải trước, "Quỷ đỏ" hy vọng tái lập thành tích này, nhất là trong đội hình họ đã được bổ sung ngôi sao Sancho (từ Dortmund) trên hàng công. Leeds United tuy có một số tăng cường bên hành lang trái (mua đứt Jack Harrison từ Man City, mua mới Junior Forpo từ Barcelona) nhưng lối chơi đầy cống hiến của họ có thể bị M.U bẽ gãy ngay tại Old Trafford.

Lukaku sẽ trở lại khoác áo Chelsea trong mùa bóng này

Ảnh: Reuters

Chelsea cũng có trận ra mắt đầy hứng khởi trên sân nhà trước đối thủ ưa thích Crystal Palace vào đêm thứ bảy 14.8. Các vị khách đã thất bại 7 trận liên tục trước Chelsea nên việc The Blues có 3 điểm đầu tay cũng là chuyện dễ hiểu cho đoàn quân HLV Thomas Tuchel. Chelsea vừa bán Giroud cho AC Milan nhưng họ gần như chắc chắn có sự phục vụ của Lukaku từ Inter Milan nên sức mạnh họ sẽ đáng sợ hơn rất nhiều trong khi đối phương chẳng có sự tăng cường nào về mặt nhân sự.
Trận đáng chú ý cuối cùng là cuộc tiếp đón Liverpool của đội bóng vừa thăng hạng Norwich. Liverpool chỉ thua 1/7 trận giao hữu gần đây trước các đối thủ rất khó chịu trong khi chủ nhà thắng 4/5 trận giao hữu trước các đội bóng yếu. Vì thế, fans của The Kop vẫn tin rằng Livepool sẽ có chiến thắng đẹp khi đội hình họ có sự trở lại của Van  Dijk, chưa kể bản hợp đồng mới trị giá 36 triệu bảng từ RB Leipzig là hậu vệ Konate.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.