Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 29.8: Tottenham hay M.U chiếm ngôi đầu?

Kim Chao
Kim Chao
29/08/2021 07:45 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 29.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Sau 3 lượt trận,  West Ham vẫn đang tạm dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 7 điểm nhưng đoàn quân của David Moyes, người cũ của M.U, đã để lộ những điểm yếu sau trận hòa 2-2 với Crystal Palace vào đêm qua. Giờ đây, chỉ có Tottenham và M.U mới có thể truất phế được West Ham trên bảng xếp hạng khi cả hai bước vào lượt trận thứ 3 vào đêm nay 29.8 (theo giờ VN).
Tottenham rất dễ trở thành đội bóng duy nhất ở Ngoại hạng Anh toàn thắng cả 3 trận đầu mùa bóng này khi tiếp Watford, đội bóng vừa trở lại Ngoại hạng Anh sau 1 năm bị đày ở giải hạng nhất. Sau 2 trận thắng với tỷ số 1-0, Tottenham dưới thời Nuno Santo còn thực dụng hơn cả người đồng hương Mourinho.
Cựu thủ môn của Porto đã biến Tottenham thành một đội bóng chắc chắn hơn nhưng bù lại chơi tấn công không còn cống hiến. Điều này khiến Son Heung-min không còn dốc bóng tốc độ thoải mái nữa hay Lucas Moura ít khi biểu diễn kỹ thuật cá nhân đi qua 3-4 hậu vệ đối phương. Nhưng chính sự chặt chẽ đó đã giúp Tottenham bình tĩnh hơn, cá tính hơn và chuyện vượt qua tân binh ở vòng này để độc tôn ở ngôi đầu bảng chắc chắn không phải là nhiệm vụ quá khó đối với chủ nhà Tottenham.

Son Heung-min vẫn là chân sút chủ lực của Tottenham

Ảnh: Reuters

Trận đấu cuối cùng hôm nay sẽ là cuộc đấu giữa "Sói và Quỷ". Chủ nhà Wolverhampton có một khởi đầu tệ hại ở mùa giải năm nay khi thua cả 2 trận ra quân trong khi M.U bị chựng lại ở trận hòa 1-1 với Southampton ở tuần trước sau chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Leeds United trong ngày ra quân.
Bản hợp đồng mới với người cũ siêu sao Ronaldo đã đem lại những sự háo hức riêng cho người hâm mộ M.U nhưng cũng mang lại những phiền toái nhất định cho đội hình của "Quỷ đỏ" vốn chưa được ổn định lâu nay. Trong lúc chờ Ronaldo xỏ giày vào sân để chiến đấu cùng các đồng đội, M.U vẫn phải đạt được mục tiêu của mình trước kỳ nghỉ 12 ngày sắp tới: Trở lại tốp đầu. Thắng cả 2 trận đối đầu ở mùa giải năm ngoái, M.U hẳn sẽ giải được "bài toán" mang tên Bầy sói trên sân Molineux vào đêm nay.

Ronaldo đến Manchester United và những vụ lật kèo gây sốc của bóng đá châu Âu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.