Lịch thi đấu, phát sóng và dự đoán tỷ số các giải VĐQG châu Âu hôm nay 2.12

Kim Chao
Kim Chao
02/12/2018 09:29 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng và dự đoán tỷ số các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

[VIDEO] THÔNG SỐ TRƯỚC TRẬN DERBY MERSEYSIDE
Giải ngoại hạng Anh hôm nay diễn ra 3 trận đều là những trận derby nảy lửa. Nếu như London nóng lên với hai trận derby giữa Arsenal - Tottenham và Chelsea - Fulham thì thành phố cảng Liverpool sẽ dậy sóng với trận derby Liverpool - Everton. Ngoại trừ Fulham, cả 5 câu lạc bộ còn lại đều nàm trong top 6 nên đây sẽ là những cuộc chiến hấp dẫn.
Serie A hôm nay cũng chứng kiến một trận đấu rất hấp dẫn giữa chủ nhà AS Roma và Inter Milan. Khoảng cách về điểm số giữa hai đội dù khá chênh lệch nhưng đẳng cấp của hai đội vẫn là thứ gây nên trận đấu hấp dẫn này trong bối cảnh Juventus đã quá mạnh so với phần còn lại của nước Ý.
Đêm qua, Real Madrid đã lấy lại phong độ khi có khiến thắng 2-0 trước Valencia và gây sức ép lên các CLB ở phía trên, những đội bóng sẽ ra sân vào hôm nay. 4 CLB trong top 4 đều có những trận đấu quan trọng mà nếu sẩy chân, họ sẽ ngay lập tức bị mất vị trí trên bảng xếp hạng.
Dortmund đã tách tốp sau chiến thắng đêm qua, việc còn lại của đội bóng xếp nhì bảng Monchengladbach là phải duy trì phong độ để thoái khỏi sự đeo bám dai dẳng của Bayern Munich.
Nếu như cách đây hơn 10 năm, Bordeaux đủ sức khiến cuộc đụng độ của họ với Paris Saint Germain thành trận derby máu lửa nhưng giờ đây, khi PSG không có đối thủ ở Ligue 1, đội bóng xứ sở rượu vang chỉ còn là miếng mồi cho đối phương nhấm nháp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.