Lịch thi đấu, trực tiếp Europa League đêm nay 20.2: Man United và Arsenal đá xa nhà nhưng dễ thở

Kim Chao
Kim Chao
20/02/2020 09:05 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp và dự đoán kết quả các trận lượt đi vòng 32 đội Europa League diễn ra đêm nay và rạng sáng mai (21.2) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Manchester United và Arsena giành chiến thắng không phải là chuyện gì ghê gớm nhưng sau 3 trận không giành được 3 điểm như Man United hay 4 trận hòa liên tục của Arsenal, những chiến thắng đó là sự khích lệ lớn, là điều rất cần thiết trước khi cả hai bước vào vòng play-off Europa League diễn ra vào đêm nay.
Club Brugger đang dẫn đầu giải vô địch quốc gia Bỉ nhưng so với Man United, đội hình của họ khá "bèo" với chỉ 1 nhân vật quen thuộc là thủ môn Simon Mignolet, người từng trấn giữ khung thành của Liverpool. Với chiến thắng 2-0 trên sân của Chelsea cuối tuần qua, Quỷ đỏ không còn thi đấu "khôn nhà dại chợ" nữa. Stamford Bridge còn không sợ, lẽ nào lại ngán sân Jan Breydelstadion? Thắng 1-0 hay 2-0 giờ là việc ưa thích của HLV Ole Solskjaer.
Với Arsenal,  chiến thắng hoành tráng 4-0 trước Newcastle là bước tạo đà quá cần thiết sau chuỗi 4 trận chỉ biết hòa. Các "Pháo thủ" dưới bàn tay của HLV trẻ Arteta đã có chút thay đổi về tư duy chơi bóng theo hướng chắc chắn hơn. Họ nhập cuộc chậm rãi, từ từ kiểm soát trận đấu đến khi đã ổn thì tung đòn hạ đối thủ. Đó là điều Arsenal làm trước Newcastle cuối tuần trước để sút tung lưới đối phương 4 lần chỉ trong hiệp hai. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.