Lịch thi đấu, trực tiếp và đoán tỷ số bóng đá Cúp C1-Champione League rạng sáng 27.2

Kim Chao
Kim Chao
26/02/2020 08:00 GMT+7

Lịch thi đấu, lịch phát sóng trực tiếp và dự đoán tỷ số các trận play-off Cúp C1-Champions League diễn ra rạng sáng 27.2 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và kịp thời tại đây .

Hàng công Real Madrid đang có vấn đề, hàng thủ của họ cũng không mấy chắc chắn. Vậy mà phải tiếp Manchester City trong lúc này là một bài toán khó cho HLV Zidane. Không phải ngẫu nhiên đội khách được xếp "kèo trên" và khả năng đại diện đến từ Anh giành chiến thắng rất cao. Tuy nhiên, phong độ của Real Madrid rất khó đoán. Họ chơi những trận rất hay nhưng rồi cũng có thể dở bất cứ lúc nào. Vậy nên, cuộc đấu giữa hai đội "á quân" tạm thời của hai giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu có thể diễn ra nhanh chóng mặt, nhiều bàn thắng được ghi và phần thắng sẽ thuộc về đội bóng nào tận dụng tốt cơ hội.
Trận đấu cùng giờ sẽ có một kịch bản rất khác giữa đội chủ nhà lận đận với vị trí thứ 7 ở Ligue 1 đón tiếp "minh chủ" của Serie A. Thật dễ so sánh về trình độ của hai đội bóng, nhất là "Lão  phu nhân" có trong tay Ronaldo chưa bao giờ quên ghi bàn. Nhưng theo cách chơi của Juventus, họ chưa bao giờ làm cho chiến thắng của mình dễ dàng cả và Lyon hẳn sẽ không để thua bẽ mặt trên sân nhà, nơi họ đang có 7 trận bất bại. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.