Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp La Liga đêm nay 22.8: Hai CLB thành Madrid có thể thống lĩnh

Kim Chao
Kim Chao
22/08/2021 09:56 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 2 La Liga diễn ra đêm nay 22.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Việc Barcelona bị cầm hòa rạng sáng nay 22.8 (theo giờ VN) và tạm chiếm ngôi đầu không những làm cho Real Madrid bớt lo mà còn vui mừng khi họ có thể lấy lại ngôi đầu bảng La Liga nếu giành chiến thắng vào rạng sáng mai.
Chủ nhà Levante có trận ra quân không thành công (hòa 1-1 với Cadiz) nhưng chính đội bóng này lại đánh bại Real Madrid ở mùa bóng năm ngoái với tỷ số 2-1. Tất nhiên đó là trận đấu Real Madrid chơi thiếu người do Militao bị đuổi khỏi sân từ rất sớm nhưng trận thua đó là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng hoàng gia nhìn chức vô địch lọt vào tay đối thủ cùng thành phố là Atletico. Vì thế, đây là cơ hội để Benzema và các đồng đội rửa hận cho trận thua đó, đồng thời tiếp cận ngôi đầu bảng một cách nhanh nhất.
Ở trận đấu sớm hơn, ĐKVĐ Atletico Madrid có  cuộc tiếp đón Elche mà nếu không có gì bất ngờ, đội chủ nhà sẽ có trận thắng thứ 4 liên tiếp trước đối thủ này. Giành 3 điểm cùng một chiến thắng đậm, đoàn quân của HLV Simeone hoàn toàn có  khả năng giữ ngôi đầu bảng it nhất được 1 tuần.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.