Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp La Liga rạng sáng 21.9: Chờ Barcelona hồi sinh

Kim Chao
Kim Chao
20/09/2021 09:07 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả La Liga diễn ra rạng sáng mai 21.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Barcelona (7 điểm) là đội bóng thi đấu muộn nhất vòng này khi họ sẽ tiếp đối thủ duyên nợ Granada (2 điểm) trên sân nhà Camp Nou vào rạng sáng mai. Dù chỉ đứng thứ 10 trong BXH La Liga nhưng Barca mới đá 3 trận, tức là ít hơn 2 trận so với nhiều CLB còn lại và nếu hoàn thành tốt những trận đấu bù với hiệu số thắng-bại cao, họ hoàn toàn có thể đoạt ngôi đầu bảng từ tay Real Madrid (13 điểm).
Người hâm mộ Barcelona hẳn vẫn chưa quên thất bại 1-2 của họ trước chính Granada ở mùa bóng trước ngay tại Camp Nou, nơi Messi mở tỷ số rồi nhìn các đồng đội bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ghi bàn trước khi nhận 2 bàn thua ngược ở hiệp 2.
Giờ đây, Barca không Messi cũng chẳng có Griezmann. Mọi trách nhiệm ghi bàn đều dồn vào vai tiền đạo người Hà Lan Memphis Deday (2 bàn, 2 pha kiến tạo), một người mới về Barcelona từ Lyon. Rõ ràng HLV Koeman đang chịu rất nhiều áp lực sau thất bại 0-3 trước Bayern Munich ở đấu trường Champions League hồi giữa tuần. Con đường trở lại đỉnh cao vẫn không xa lắm nhưng thật sự không gần đối với các cầu thủ đang khoác lên mình chiếc áo có dòng chữ Rakuten. Không còn cách nào khác, họ cần phải đánh bại Granda trước đã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.