Lịch thi đấu, truyền hình trực tiếp Ligue 1 đêm nay 11.9: Cơ hội cho Messi 'gánh' PSG

Kim Chao
Kim Chao
11/09/2021 07:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 5 Ligue A diễn ra đêm nay 11.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

PSG (12 điểm) toàn thắng ở Ligue 1 sẽ tiếp tân binh Clermont (8 điểm) trên sân nhà "Công viên các hoàng tử" vào đêm nay ở vòng đấu thứ 5. Dù là lần đầu tiên được đá ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp trong suốt lịch sử 110 năm thành lập nhưng Clermont Foot lại gây sốc cho Ligue 1 khi bất bại trong 4 lượt đầu tiên và tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Liệu họ có tiếp tục gây sốc cho PSG trong trận đấu đêm nay hay không khi đội chủ nhà nhiều khả năng vắng Mbappe và cả Neymar? PSG đã ghi 12 bàn sau 4 trận nhưng Messi vẫn chưa có dấu ấn gì, kể cả một đường kiến tạo thành bàn. Vì thế, M10 đang rất quyết tâm tận hiến cho CLB mới của mình và tốt nhất là sút thủng lưới tân binh đang "làm loạn" ở Ligue 1 mùa này. 
Trậu đấu muộn hơn lẽ ra là một cuộc quyết đấu đáng xem nhưng cả Monaco (4 điểm) và Marseille (7 điểm) đều chỉ còn là cái bóng của họ trong quá khứ. Dưới tay của cựu HLV Bayern Munich Niko Kovac, Monaco lọt vào vòng bảng Champions League nhưng lại đá chật vật ở Ligue 1 khi mới được 4 điểm sau 4 trận. Trong khi đó, Marseille dưới đế chế HLV Villas-Boas (cựu HLV Chelsea, Tottenham) khá hơn đôi chút nhờ lối đá lấy công bù thủ nhưng sự thiếu chắc chắn nơi tuyến phòng ngự sẽ là vấn đề không thể bò qua cho các đối thủ. Vì vậy, sân Louis II với sức chứa hơn 16.000 khán giả sẽ khó giúp cho các cầu thủ Monaco  kiếm được điểm trong trận đấu này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.