Lịch thi đấu UEFA Europa Conference League đêm nay 16.9: Chờ ứng cử viên AS Roma

Kim Chao
Kim Chao
16/09/2021 08:57 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng bảng UEFA Europa Conference League diễn ra đêm nay 16.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

UEFA Europa Conference League vốn là giải đấu hạng 3 của châu Âu, đứng sau Champions League và Europa League nên quỵ tụ khá ít đội bóng tên tuổi ở châu Âu. Tuy nhiên tại vòng bảng của mùa giải đầu tiên 2021-2022, đã có sự xuất hiện của vài CLB có "name" một chút như Tottenham (Anh), AS Roma (Ý) hay AZ Alkmaar của Hà Lan. Từ 48 CLB rút xuống còn 32, UEFA Europa Conference League trở nên khắc nghiệt hơn để chọn ra đội bóng vô địch cùng tấm vé dự Europa League mùa sau.
AS Roma dưới bàn tay HLV Mourinho đã thay đổi diện mạo và thành tích đầu tiên của chiến lược gia người Bồ Đào Nha là đưa CLB vươn lên dẫn đầu Serie A, giải đấu vào loại khắt nghiệt nhất hành tinh. Trước đối thủ làng nhàng như CSKA Sofia (Bulgaria), đội bóng mặc áo màu bã trầu với lợi thế sân nhà sẽ không mấy khó khăn trong trận ra quân vòng bảng đêm nay, nhiều khả năng họ sẽ có chiến thắng đậm đà trước đối thủ từng thắng mình trong lần đụng độ gần nhất cuối năm 2020 tại đấu trường Europa League ở Bulgaria. 
Trong khi đó, đội bóng tên tuổi khác đến từ Ngoại hạng Anh là Tottenham sẽ phải đến Pháp để gặp Rennais, đội bóng đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng Ligue 1. Thất bại bất ngờ 0-3 trước Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua đã đá Tottenham rớt từ ngôi đầu bảng xuống vị trí thứ 6 khiến người hâm mộ cực kỳ thất vọng nhưng rồi họ sẽ được an ủi lớn nếu Son Heung-min và các đồng đội lấy được 3 điểm trên sân của Rennais vào đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.