Lịch thi đấu và phát sóng Champions League rạng sáng mai: Nội chiến ngoại hạng Anh

Kim Chao
Kim Chao
09/04/2019 07:20 GMT+7

Lượt đấu đầu tiên của vòng knock-out Champions League rạng sáng mai 10.4 (theo giờ VN) phải chứng kiến cuộc nội chiến của bóng đá Anh giữa Tottenham và Manchester City.

Tottenham và Manchester City đang gây ra sự chia rẻ nội bộ ở bóng đá Anh. Thủ đô London rạng sáng mai sẽ đón tiếp "Man xanh" một cách thận trọng bởi đây là đội bóng tranh chấp chức vô địch Premier League một cách quyết liệt với Liverpool trong khi Tottenham phải bươn chải để tìm 1 chiếc vé tham dự Champions League mùa sau.
[VIDEO] THÔNG SỐ ĐÁNG CHÚ Ý TRƯỚC TRẬN TOTTENHAM - MANCHESTER CITY
Cùng giờ đấu đó, một đại gia khác của nước Anh là Liverpool sẽ tiếp Porto, cựu vô địch Champions League dưới thời HLV Mourinho. Dù Liverpool được đánh giá cao hơn nhưng nhìn chung, vào đến vòng knock-out này, đội bóng nào cũng xứng đáng và không nên xem thường đối phương khi bóng chưa lăn.
 
Tottenham thua 3 trận liên tục trước Manchester City trong thời gian gần đây, kể cả được chơi ở đâu. Đó đều là những trận thua "dưới màu:" tại đấu trường Premier League của đội bóng của thủ đô London. Ngoại trừ người hâm mộ của đội bóng áo trắng, ít ai dám đặt cược vào Tottenham và nếu có được trận hòa đã là thành công đối với đoàn quân của HLV Pochettino.
 
Nếu quên đi thất bại cay đắng 0-5 trước Liverpool ở Champions League mùa vừa rồi, Porto có thể tạm không sợ Liverpool. Thế nhưng hiện giờ Liverpool đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh và chơi thật sự đáng gờm dưới bàn tay của huấn luyện viên Klopp. Vì thế, dưới chảo lửa Anfield, HLV Sergio Conceicao buộc phải tử thủ để tính toán cho trận lượt về. Vấn đề là Liverpool có để cho họ làm như vậy không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.