Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á hôm nay 15.6: Tuyển Việt Nam tiếp cận lịch sử?

Kim Chao
Kim Chao
15/06/2021 06:29 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra hôm nay 15.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ bước vào lượt đấu cuối cùng diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 16.6 (theo giờ VN) tại tất cả 8 bảng đấu. Cơ hội lịch sử để được vào thi đấu ở vòng loại thứ ba của tuyển Việt Nam chưa bao giờ gần như vậy và thầy trò HLV Park Hang-seo quyết tâm không đánh rơi giấc mơ này của người hâm mộ Việt Nam.
Thay vì phải trông chờ tuyển Jordan không thắng tuyển Úc ở bảng B, Uzbekistan không thắng Ả Rập Saudi ở bảng D, Iran không thắng Iraq ở bảng C hay Trung Quốc thất bại trước Syria ở bảng A, đội tuyển Việt Nam cứ mạnh dạn cầm hòa hoặc giành chiến thắng nếu có thể trước chủ nhà U.A.E, đội tuyển từng thất bại trước các chiến binh sao vàng ở lượt đi với tỷ số 1-0. 
Quyền tự quyết lúc nào cũng thú vị hơn thay vì ngồi chờ thêm hàng giờ đồng hồ để đợi các kết quả có liên quan. Có lẽ HLV Park Hang-seo thích điều đó nên tự tin nói với báo giới: "Tuyển Việt Nam muốn thắng U.A.E vì từng gặp Iran, Iraq còn mạnh hơn". Dù ông không có mặt trên băng ghế huấn luyện nhưng chắc chắn ông đã truyền cảm hứng cho các cầu thủ tuyển Việt Nam tự tin bước vào trận đấu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.