Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 10.9: Ưu thế của chủ nhà

Kim Chao
Kim Chao
09/09/2021 08:34 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra sáng mai 10.9 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ tiếp tục diễn ra sáng mai 10.9 (theo giờ VN) với lượt đấu thứ 9, trong đó cả 5 đội tuyển chủ nhà đều chiếm ưu thế,  xét về trình độ cũng như phong độ.
Tuyển Brazil (21 điểm) sẽ có trận đấu dễ dàng trên sân nhà khi tiếp đón Peru (8 điểm). Sau khi bất ngờ "thoát" được trận đấu căng thẳng với Argentina hôm 5.9 vì những lý do mà FIFA vẫn đang điều tra, tuyển Brazil được nghỉ ngơi đôi chút và chỉ tiếp đón đội bóng yếu từng thất bại 8/10 trận trước mình gần đây. Trong khi Brazil rất khó bị truất phế ngôi đầu bảng thì Peru đang "mẫn cán" tranh chiếc vé vớt khi họ chỉ cách vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng có 2 điểm. Tuy nhiên cho dù tuyển Brazil có thiếu vắng gần như đội hình A nhưng nhìn cách Neymar và các cầu thủ dự bị đánh bại Chile ở vòng đấu trước đủ thấy đẳng cấp của họ vẫn ở tầm cao hơn so với khu vực.
Trong khi đó, tuyển Argentina (15 điểm) sau 2 chuyến bay đã trở về sân nhà để chuẩn bị tiếp đón các vị khách yếu Bolivia (6 điểm), đội bóng mà Messi và các đồng đội chưa từng bị khuất phục trong quá khứ. 3 điểm gần như chắc chắn nằm trong tay đội chủ nhà sau trận đấu này trước khi các cầu thủ trở về châu Âu đá các giải VĐQG vào cuối tuần.
Sân Campeon del Siglo rạng sáng mai sẽ chứng kiến trận đấu quan trọng của đội chủ nhà Uruguay (12 điểm) với Ecuador (13 điểm). Một thất bại dễ dẫn đến một trong hai đội tuyển đánh mất vị trí trong top 4 của mình vào tay Colombia nên cả hai phải chiến đấu dữ dội mà ưu thế chắc chắn thuộc về Cavani và các đồng đội. 
Đó cũng là cơ hội để Colombia (10 điểm) nhảy vào top 4 nhưng đối thủ của họ là Chile (7 điểm) không hề đơn giản khi trong đội hình vẫn còn những ngôi sao như Vidal, Sanchez... Đã 4 trận đấu giữa họ kết thúc với tỷ số hòa nên có thể một lần nữa, cả hai rời sân với 1 điểm trong túi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.