Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 14.11: Argentina bị cầm hòa, cơ hội cho Brazil

Kim Chao
Kim Chao
13/11/2020 10:32 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá và dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra rạng sáng 14.11 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Rạng sáng nay, Argentina đã bị Paraguay cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà và dù đội tuyển của Messi vẫn giữ ngôi đầu bảng với 7 điểm nhưng vị trí đó sẽ không tồn tại được lâu sau lượt trận diễn ra rạng sáng mai 14.11 (theo giờ VN). Chỉ tiếp đối thủ nhẹ ký Venezuela, Brazil không khó có được 3 điểm trên sân nhà, đó là chưa kể  khả năng Neymar và các đồng đội dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ như cách họ đã làm ở 2 vòng đấu trước (thắng Bolivia 5-0 và Peru 4-2). Ngôi đầu bảng rất khó thoát khỏi tầm tay của Brazil nếu như không có "chấn động" nào diễn ra ở sân Maracana. Đến thời điểm hiện tại, Neymar dù mới chỉ ra sân 1 trận vẫn có trong tay 3 bàn thắng và dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở khu vực, rất dễ dự đoán anh sẽ có thêm bàn thắng để giúp đội chủ nhà rửa hận trận đấu bị đối phương cầm hòa 0-0 gần đây. 
Sớm hơn một chút vào rạng sáng mai là cuộc đụng độ cân sức giữa Colombia và Uruguay. Sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình, cả hai đội tuyển này dự kiến sẽ phô diễn một trận cầu hấp dẫn, có thể sẽ bất phân thắng bại nhưng nhiều bàn thắng được ghi là điều đáng để kỳ vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.