Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 14.10: Brazil quyết lấy ngôi minh chủ

Kim Chao
Kim Chao
13/10/2020 10:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả các trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra rạng sáng 14.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây.

Trong khi Argentina chơi bóng gây chán nản cho người hâm mộ với chiến thắng 1-0 trước Ecuador thì Brazil đã mang lại điệu Samba hấp dẫn của sân cỏ bằng trận thắng 5-0 trước Bolivia ở lượt đấu đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Trước một Peru có đẳng cấp trung bình ở lượt đấu thứ 2 diễn ra rạng sáng mai 14.10 (theo giờ VN), Brazil không còn cách nào khác là dội bom thật mạnh để chuẩn bị cho lượt trận cam go phía trước (lần lượt gặp Uruguay, Colombia và Argentina). 
Argentina cũng có cơ hội gỡ lại thể diện  ở lượt đấu này bằng trận đấu ở sân của Bolivia, nơi có khí hậu loãng cùng độ cao hơn 3.500m là sân vận động chuyên nghiệp nằm có độ cao nhất thế giới tính từ mặt biển. Ngoài độ cao oái oăm đó, Bolivia có trình độ bình thường nên rất khó kiếm điểm trước Argentina, tuy nhiên đó không phải là một trận đấu dễ dàng cho Messi và các đồng đội.
Uruguay và Colombia đã cùng có trận thắng đầu tay nên sẽ quyết tâm đeo bám Brazil trên bảng xếp hạng. Dù đối thủ của họ khá cứng cựa (lần lượt là Ecuador và Chile), lại thi đấu xa nhà nhưng người hâm mộ kỳ vọng những hảo thủ như Cavani, Suarez hay James Rodriguez, Falcao sẽ chứng tỏ giá trị của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.