Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng mai 9.6: Argentina trông chờ Messi

Kim Chao
Kim Chao
08/06/2021 09:38 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả các trận vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ diễn ra rạng sáng mai 9.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sẽ tiếp tục diễn ra vòng đấu thứ 6 vào rạng sáng mai 9.6 (theo giờ VN), nơi Brazil vẫn đang dẫn đầu bảng với 5 trận toàn thắng.
Neymar phải 2 lần sút trên chấm 11m (lần đầu do thủ môn đối phương phạm luật) mới đưa được bóng vào lưới Ecuador để ấn định chiến thắng 2-0 cho Brazil vào rạng sáng 5.6 (theo giờ VN), qua đó tiếp tục giữ ngôi đầu bảng với 15 điểm tối đa.
Rạng sáng mai, tuyển Brazil (15 điểm) sẽ hành quân đến sân Chaco để gặp đội chủ nhà Paraguay (7 điểm), một trong những đội bóng có lối chơi khó chịu nhất Nam Mỹ. Dù vậy, với dàn sao trong đội hình, đội tuyển Brazil thừa sức xoay chuyển tình thế nếu chủ nhà chơi phòng ngự tiêu cực.
Ở trận đấu sớm hơn một chút, đội tuyển Argentina (11 điểm) cũng có chuyến làm khách đầy khó khăn trước đội tuyển Colombia (7 điểm). Một mình Messi gồng gánh trách nhiệm ghi bàn cho Argentina và cho dù người đội trưởng này đã cố gắng hết sức cũng chỉ mang về 1 điểm cho đội bóng xứ sở Tango ở trận hòa 1-1 với Chile vào sáng ngày 4.6 trong khi Colombia thắng hoành trắng 3-0 trên sân Peru. Ở cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội trong khuôn khổ Copa America 2019, Argentina đã thua Colombia 0-2. Giờ đây, đội bóng chủ nhà đang rất "khát" điểm để lọt vào nhóm giành vé dự World Cup nên họ buộc phải quyết tâm đả bại Messi và các đồng đội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.