Lịch thi đấu vòng mở màn Serie A đêm nay 21.8: Inter Milan thế nào khi thiếu Lukaku?

Kim Chao
Kim Chao
21/08/2021 07:28 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Serie A diễn ra đêm nay 21.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Inter Milan đã chen ngang bất ngờ để đoạt chức vô địch Serie A mùa bóng trước nhờ vào tài năng ghi bàn của chân sút Lukaku. Cựu cầu thủ của M.U giờ đã trở về Anh để khoác áo Chelsea và người thay thế anh ở Inter là Dzeko, cầu thủ vừa chuyển đến từ AS Roma. Đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch bằng trận mở màn Serie A vào đêm nay khi tiếp đón Genoa.
Đây là đối mà Inter Milan rất ưa thích bởi họ từng thắng đối phương 6 trận liên tục trong quá khứ. Lukaku đã ghi đến 6 bàn khi đá với Genoa ở 2 mùa giải vừa qua nhưng cho dù không có tiền đạo người Bỉ này, HLV Simone Inzaghi vẫn thừa sức đánh bại người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Davide Ballardini. Cả 6 trận gần nhất, Genoa đều không 1 lần chọc thủng lưới Inter nên có thể dự đoán đây là trận đấu 1 chiều để Dzeko có cơ hội ghi bàn chào sân đội bóng mới của mình. 
Hai trận đấu muộn sẽ chứng kiến 2 chú "ngựa ô" Lazio và Atalanta thi đấu xa nhà. Mùa giải trước, cả hai đã "quậy" tưng bừng mùa trước nên họ không có lý do gì dừng lại ở mùa bóng này, thậm chí còn có những mục tiêu riêng cao hơn.
Lazio chắc hẳn không muốn đá mãi ở Europa League, vị trí thứ 6 mùa trước rõ ràng không làm hài lòng HLV Sarri. Cựu HLV của Napoli, Chelsea và Juventus không còn muốn các học trò chơi cống hiến nhưng thiếu chắc chắn nữa, đó cũng là lúc Lazio nguy hiểm nhất khi đối đầu với Empoli, tân binh từ Serie B đã từng là bại tướng trước Lazio 5 lần liên tục gần đây nhất.
Với Atalanta, họ đã bán một vài cầu thủ và không còn "háu đá" như những mùa giải gần đây, nhất là khi lọt vào top 3 mùa giải năm ngoái và lần đầu tiên được tham gia đấu trường Champions League. Tuy nhiên lối chơi dựa trên sức mạnh tập thể luôn là vũ khí lợi hại của đội bóng được thành lập năm 1907 bởi một số sinh viên người Thụy Sĩ. Trước một Torino thi đấu tệ hại, chưa nếm mùi chiến thắng đến 9 trận gần đây nhất ở mọi đấu trường, hẳn HLV Gasperini không muốn bỏ lỡ cơ hội mang về khởi đầu tốt nhất cho đội bóng của mình trong mùa giải mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.