Lịch thi đấu bóng đá nữ Olympic 2022 hôm nay 21.7: Nhiều duyên nợ ngày khai cuộc

Kim Chao
Kim Chao
21/07/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá và dự đoán kết quả bóng đá nữ Olympic 2020 diễn ra hôm nay 21.7 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Môn bóng đá nữ được chọn thi đấu đầu tiên (cùng với môn bóng mềm) tại Olympic Tokyo 2020 vào chiều nay 21.7 (theo giờ VN) trước khi Thế vận hội này được khai mạc vào ngày 23.7, sau môn bóng đá nam 1 ngày.
Trận đấu đầu tiên diễn ra giữa Anh Chile với sự chênh lệch lớn về đẳng cấp của hai đội bóng nữa này. Nhưng chính trận đấu ngay sau đó mới được quan tâm khi Brazil đụng độ Trung Quốc trong khuôn khổ bảng F. 
Brazil gần đây trở thành cường quốc môn bóng đá nữ, chính họ thua Á quân Thụy Điển trong trận bán kết tại Olympic 2016 khi được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, tuyển nữ Trung Quốc chưa bao giờ thiếu tên trong các giải đấu lớn và họ chỉ thua ĐKVĐ Đức tại Olympic Brazil tại vòng tứ kết. Vì thế, đây là trận đấu rất đáng được người hâm mộ chờ đợi. 
Với vị trí chủ nhà, tuyển nữ Nhật Bản cũng được quan tâm rất nhiều. Họ không lọt vào vòng chung kết Olympic 2016 nhưng vẫn chơi bóng khá ổn khi thắng 5 trận liên tục trong các trận giao hữu gần đây. Trong khi đó, đối thủ Canada dù không không mấy tiếng tăm nhưng lại là đội đoạt HC đồng ở Olympic 2016 môn bóng đá nữ (thắng Brazil 2-1 ở trận tranh hạng ba).  Tuy nhiên, với nhiều thuận lợi trước mắt, tuyển nữ Nhật Bản vẫn được đánh giá cao hơn các cô gái đến từ cực bắc của vùng bắc Mỹ rất nhiều.
Một cuộc đụng độ không thể không nhắc đến là tuyển Mỹ gặp tuyển Thụy Điển. Đây chính là cuộc tái đấu trận tứ kết Olympic 2016 môn bóng đá nữ mà tại đó, Thụy Điển đã đánh bại tuyển Mỹ với tỷ số 4-3 sau loạt sút luân lưu 11m rồi vào thẳng chung kết trước khi thua các cô gái đến từ Đức.
Các trận đấu đang được Đài truyền hình quốc gia (VTV) đàm phán mua bản quyền để phát trực tiếp đến đông đảo người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.