Lịch truyền hình trực tiếp chung kết Cúp FA (Chelsea - Leicester) đêm nay 15.5: Danh hiệu đầu tay

Kim Chao
Kim Chao
15/05/2021 08:59 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả trận chung kết Cúp FA diễn ra đêm nay 15.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Mùa bóng năm ngoái, Chelsea dưới thời HLV Lampard cũng lọt vào trận chung kết Cúp FA nhưng rồi tại đó, họ để thua Arsenal và nhìn đối phương vượt trội mình về số lần vô địch giải đấu lâu đời của bóng đá Anh này (14 lần so với 8 lần).
Mùa bóng này, Chelsea dưới tay HLV Tuchel cũng một lần nữa lọt vào trận chung kết Cúp FA để gặp Leicester City, đội bóng chưa từng lên ngôi ở giải đấu này. Cúp FA là cái duyên của Chelsea nhưng cũng là cái duyên của Leicester City bởi đội bóng của HLV Brendan Rogers gặp rất nhiều thuận lợi để đi đến trận cuối cùng.
Nếu nhưng Chelsea sau khi thắng dễ đội bóng yếu Sheffield United ở tứ kết phải vất vả mới thắng được Man City 1-0 ở bán kết thì Leicester City thắng dễ cả M.U (ở tứ kết) và Southampton ở bán kết.

Tỷ lệ cược châu Âu

Ở cuộc đụng độ gần nhất giữa hai đội trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Leicester City lại là những người thắng cuộc và chính họ cũng là đội bóng xếp ngay trên Chelsea trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn. 
Vậy nên đây là cuộc đấu có quá nhiều lý do để Chelsea giành chiến thắng, vừa để tìm lấy danh hiệu đầu tay của HLV Tuchel trước khi tham gia trận chung kết Champions League vào cuối tháng này,  cũng là để rửa hận thất bại trước Leicester City ở Ngoại hạng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.