Lịch truyền hình trực tiếp Copa America rạng sáng mai 29.6: Cuộc chạy đua tránh... Brazil

Kim Chao
Kim Chao
28/06/2021 10:07 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả lượt đấu cuối vòng bảng Copa America 2021 diễn ra sáng mai 29.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Với thể lệ của Copa America 2021, đội tuyển Bolivia đã bị loại nên 4 đội tuyển còn lại ở bảng A đương nhiên đoạt vé vào tứ kết. Vì vậy, 2 trận đấu cuối cùng ở bảng  này diễn ra vào 7 giờ sáng 29.6 (theo giờ VN) chỉ còn là cuộc chiến giành ngôi đầu bảng A bởi nếu đội tuyển nào  đứng thứ tư, họ sẽ đụng tuyển Brazil ở tứ kết.
Argentina khỏe nhất khi chỉ phải gặp đội chót bảng Bolivia, đội tuyển duy nhất ở Copa America 2021 chưa có điểm nào trong "túi". Một chiến thắng sẽ giúp Messi và các đồng đội giành ngôi nhất bảng A và gặp Ecuador ở tứ kết, đó cũng là đối thủ dễ chịu nhất đến từ bảng B.

Bảng A trước lượt đấu cuối

Trong khi đó, Paraguay sẽ đụng Uruguay và nếu tiếp tục đã thiếu lửa, bộ đôi Cavani - Suarez sẽ gặp Brazil ở tứ kết tạo nên trận đấu cực kỳ nảy lửa. Vì Chile đã hoàn tất nhiệm vụ vòng bảng nên nếu Paraguay có thua, họ cũng không phải gặp đội chủ nhà Brazil ở vòng đấu tiếp theo mà lúc đó, Chile sẽ là "người thế mạng".

Highlights Brazil 1-1 Ecuador: Selecao đứt mạch chiến thắng với đội hình dự bị

Bảng B đã thi đấu xong, Brazil chiếm ngôi đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.