Lịch truyền hình trực tiếp Giải VĐQG TBN đêm nay 13.3: Real Madrid vượt mặt Barca?

Kim Chao
Kim Chao
13/03/2021 10:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Giải VĐQG Tây Ban Nha (La Liga) diễn ra đêm nay 13.3 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Real Madrid (54 điểm) sẽ qua mặt Barcelona (56 điểm) để chiếm ngôi nhì bảng nếu giành chiến thắng trước Elche (24 điểm) ở trận đấu vòng 27 La Liga diễn ra đêm nay 13.3 (theo giờ VN).
Elche đang cách nhóm xuống hạng chỉ 2 điểm nhưng họ có 2 chiến thắng trong 5 trận gần đây, đặc biệt là chiến thắng bất ngờ 2-1 trước Sevilla ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, Elche chưa từng thắng Real Madrid trong lịch sử mình. Lượt đi Elche chơi xuất sắc lắm và phải nhờ sự xuất sắc của De la Torre mới kiếm được trận hòa 1-1 trước Real Madrid, nhưng đó là họ chơi trên sân nhà. Giờ đây, đá ở Bernabeu, nơi đội của HLV Zidane chỉ thua 3/12 trận thì Elche gặp khó là điều tất nhiên. Chỉ có điều, Real Madrid hay thua trước các đội yếu trên sân nhà như Levante, Alaves và Cadiz nên đó là điều an ủi đôi chút cho các vị khách.
Ở trận đấu muộn nhất, đội đầu bảng Atletico Madrid (62 điểm) có chuyến viếng thăm Getafe (27 điểm) đầy hào hứng. Đội bóng của HLV Simeone thắng đến 13 trận liên tục trước Getafe ở đấu trường La Liga trong khi đã gần 10 năm, Getafe chưa lập lại được chiến tích thắng đối phương. Vì vậy, rất khó để đội chủ nhà có điểm ở trận đấu này để tìm hy vọng trong cuộc đua trụ hạng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.