Lịch truyền hình trực tiếp giao hữu quốc tế đêm nay 4.6: Nóng ở bán đảo Iberia

Kim Chao
Kim Chao
04/06/2021 09:43 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả các trận giao hữu quốc tế cấp đội tuyển quốc gia diễn ra vào đêm nay và rạng sáng mai 5.6 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Trước thềm EURO 2020 sắp diễn ra vào trung tuần tháng 6 này, các đội tuyển quốc gia liên tục đá giao hữu với nhau để rà soát đội hình trước khi chốt danh sách cuối cùng. Nếu như tuyển Đức, Bỉ có những trận giao hữu không mấy hài lòng với những kết quả hòa thì tuyển Anh, Pháp lại có được những chiến thắng tạm chấp nhận.
Rạng sáng mai, bán đảo Iberia sẽ "chao đảo" bởi trận thư hùng giữa Tây Ban NhaBồ Đào Nha. Ở cả 3 lần đụng độ gần nhất đều có kết quả bất phân thắng bại nên cả hai HLV đều rất muốn lập chiến tích đáng nhớ bằng một trận thắng trước khi bước vào VCK EURO mà cả hai đều ở hai bảng đấu rất căng thẳng. 
Tuyển Ý cũng có trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi tập trung sức cho EURO 2020 bằng cuộc đấu với đối thủ chưa từng thắng mình trong suốt 9 năm qua: CH Czech. Tuyển Ý dưới thời HLV Roberto Mancini chưa để thủng lưới bàn nào trong 7 trận đấu gần nhất trong khi CH Czech cũng có được những kết quả khả quan ở vòng loại World Cup 2022 của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.