Lịch truyền hình trực tiếp La Liga đêm nay 28.8: Mbappe chưa tới, Real Madrid có thể dẫn đầu

Kim Chao
Kim Chao
28/08/2021 08:31 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 2 La Liga diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 29.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Trong lúc chờ Mbappe ra sân, Real Madrid vẫn phải chiến đấu để trở lại vị thế của mình ở La Liga, vị trí đã bị đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid lấy mất từ năm ngoái.
Ở vòng đấu tuần trước, Vinicius chơi xuất sắc và lập cú đúp vào lưới Levante nhưng đội chủ nhà đã chơi quá hay để cuối cùng cầm hòa với đoàn quân của HLV Zidane khiến Real Madrid đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Sevilla. Trước một đối thủ khó nhằn như Real Betis ở trận đấu rạng sáng mai, Real Madrid buộc phải chơi tấn công phủ đầu và nhanh chóng ghi bàn thắng nếu không muốn lọt vào thế trận phòng ngự chặt chẽ của đội chủ nhà. Real Betis đã trải qua 2 trận hòa đầu mùa đều trong thế bị dẫn trước, vì thế đây là đội bóng chơi rất tập trung và quyết tâm. Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Real Madrid hoàn toàn có thể kiểm soát thế trận để tích góp thêm 3 điểm nữa sau trận đấu muộn diễn ra lúc 3 giờ sáng mai 29.8 (theo giờ VN).
Ở trận đấu sớm hơn, Sevilla có cơ hội trở lại ngôi đầu bảng trong trận đấu trên sân Elche. Mùa bóng năm ngoái, Sevilla từng bại trận tại đây nên giờ họ phải cẩn trọng hơn nếu muốn có 3 điểm để trở thành ứng cử viên vô địch thật sự ở La Liga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.