Lịch truyền hình trực tiếp lượt đi tứ kết Cúp C1/Champions League rạng sáng mai 8.4

Kim Chao
Kim Chao
07/04/2021 08:44 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán tỷ số lượt đi vòng tứ kết Cúp C1/Champions League diễn ra rạng sáng mai 8.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Liverpool thua nặng trên sân Real Madrid với tỷ số 1-3, Man City thăng sít sao Dortmund 2-1, tất cả những kết quả lượt đi  vòng tứ kết Champions League ấy diễn ra rạng sáng nay 7.4 (theo giờ VN_) đã khiến các đại diện của Ngoại hạng Anh không còn lợi thế lớn ở vòng này nữa.
Đại diện còn lại của bóng đá Anh là Chelsea rạng sáng nay sẽ ra quân gặp Porto, đội bóng loại Juventus ở vòng 1/8. Vì lo ngại dịch bệnh Covid-19, cả hai trận lượt đi và về đều đá tại Sevilla (Tây Ban Nha) nên có thể nói Chelsea có chút bất lợi hơn về mặt địa lý khi di chuyển so với Porto.  The Blues chỉ có lợi thế hơn về lịch sử đối đầu khi thắng 5 so với 2 của Porto trong 10 trận gần nhất. Người hâm  mộ hy vọng HLV Tuchel sẽ có những đối sách phù hợp để chặn đứng giấc mơ Champions League của đại diện Bồ Đào Nha.
Trận đấu còn lại là cuộc đấu hấp dẫn, tái hiện trận chung kết Champions League mùa bóng năm ngoái. Việc Lewandowski gặp chấn thương nghiêm trọng khi làm nhiệm vụ cùng tuyển Ba Lan đã khiến sức mạnh của Hùm xám vơi đi rất nhiều. Nhưng với  chiều sâu đội hình của mình, HLV Flick thừa sức đối phó lại đại diện đến từ Pháp là PSG, đội bóng vừa thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Lille OSC ở Ligue 1.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.