Lịch truyền hình trực tiếp lượt về vòng 1/8 Cúp C1/Champions League rạng sáng 10.3

Kim Chao
Kim Chao
09/03/2021 07:23 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng 10.3 (theo giờ VN) được cập nhật nhanh và chính xác tại đây .

Bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2 của Chiesa ghi ở phút 82 trong trận lượt đi trên sân khách giờ trở nên quý giá hơn bao giờ hết đối với Juventus khi ở lượt về này, họ chỉ cần ghi tối thiểu 1 bàn thắng và giữ sạch mành lưới là thành công.  Porto dưới bàn tay cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha Conceicao có lối đá khá chặt chẽ, vị HLV từng khoác áo 10 CLB trên thế giới trong sự nghiệp của mình có hiểu biết sâu rộng về  các nền bóng đá, nhất là Ý (từng khoác áo Inter Milan, Lazio, Parma) nên ông biết cách để các học trò phòng thủ tại sân Allianz ở Turin. 
Ở cuộc đối đầu còn lại, Dortmund với chiến thắng 3-2 tại Tây Ban Nha ở trận lượt đi gần như nắm chắc chiếc vé vào tứ kết trước trận tiếp Sevilla tại sân nhà này. Sevilla đang có phong độ không tốt tại giải quốc nội cộng với đội hình không nhiều sẽ gặp bất lợi lớn trước một Dortmund tấn công mạnh mẽ với bộ đôi tài năng trẻ Haaland và Sancho trong đội hình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.