Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh đêm nay 14.3: London lại dậy sóng

Kim Chao
Kim Chao
14/03/2021 07:27 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh đêm nay 14.3 (theo giờ VN) được cập nhật nhanh và chính xác tại đây .

Đội chủ nhà Arsenal (38 điểm) đang xếp vi trí thứ 10 trên bảng xếp hạng sẽ tiếp đón Tottenham (45 điểm), CLB đang có vị trí thứ 7. Đã 5 trận đối đầu gần nhất, Arsenal chưa được nếm mùi chiến thắng trước đối thủ cùng ở thủ đô London nên họ rất "máu" giành 3 điểm, trước mắt là cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, thứ đến là tiếp tục nâng chuỗi trận bất bại lên  con số 5.
Leicester City (53 điểm) nhiều khả năng sẽ tạm chiếm ngôi nhì bảng khi chỉ gặp đội đứng bét bảng là Sheffield United. Đội khách giờ chỉ còn chờ ngày trở lại giải Hạng nhất khi ít hơn nhóm trụ hạng đến 12 điểm. Vậy nên không khó khăn gì để Jamie Vardy và các đồng đội tìm kiếm 3 điểm trên sân nhà trước đối thủ nhẹ ký này.
Ở trận đấu muộn nhất,  Manchester United (54 điểm) thật sự gặp khó khăn trước West Ham (48 điểm) khi đội khách đang thi đấu thăng hoa với vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng trong khi M.U chỉ ghi được 3 bàn thắng trong 3 trận gần đây nhất ở Ngoại hạng Anh. Dù thành tích đối đầu trong quá khứ nghiêng về đội quân của HLV Solskjaer nhưng West Ham dưới tay David Moyes đã khác và "người cũ" của M.U hẳn biết cách trói buộc các cậu học trò ngày xưa của mình.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.