Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh đêm nay 23.5: Vé Champions League chờ Liverpool

Kim Chao
Kim Chao
23/05/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng cuối cùng Ngoại hạng Anh diễn ra 23 giờ đêm nay 23.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Chức vô địch đã thuộc về Manchester City, ngôi á quân cũng đã có chủ là M.U, 3 xuất xuống hạng cũng đã được đặt tên cho Fulham, West Brom và Sheffield United. Giờ đây, cuộc tranh chấp gay cấn nhất, quyết liệt nhất thuộc về 2 chiếc vé dự Champions League với sự tranh đua của 3 CLB Liverpool, Leicester City và Chelsea.
Chelsea (67 điểm) đang xếp thứ 3 nhưng họ lại phải hành quân đến sân của Aston Villa, đội bóng đang đứng giữa bảng xếp hạng. Ở lượt đi, Chelsea đóng vai chủ nhà lại bị Aston Villa cầm hòa 1-1 nên giờ đây, họ đang rất lo lắng bởi chỉ cần sẩy chân là tấm vé Champions League đang ở trong tay họ sẽ bị cướp lấy. Nhưng dù sao, The Blues cũng tự quyết định số phận mình và việc họ giành 3 điểm khi thi đấu xa nhà 3 trận gần nhất là niềm an ủi cho CĐV của đội bóng đến từ London.
Liverpool (66 điểm) là đội bóng có ưu thế nhất trong cuộc đua này bởi được đá trên sân nhà Anfield với sự cổ vũ của một lượng khán giả hạn chế. Đối thủ của họ là Crystal Palace, đội bóng không còn mục tiêu và lại là bại tướng của họ ở lượt đi với tỷ số kinh hoàng 0-7. Về lý thuyết, Liverpool sẽ dễ dàng "làm gỏi" các vị khách đến từ phía nam thủ đô London nhưng HLV Klopp cũng không thể chủ quan với cơ hội tuyệt vời mà mình đang có. Chuỗi 4 trận thắng liên tục đã giúp Liverpool có quyền tự quyết ở cuộc đua này và họ không dễ dàng đầu hàng ngay trên sân nhà Anfield của mình.
Leicester City (66 điểm) là đội bóng có ưu thế nhất trong cuộc đua giành vé dự Champions League trước đây vài vòng đấu nhưng rồi hai thất bại trước Chelsea và Newcastle đã khiến Jamie Vardy và các đồng đội rơi vào thế khó. Cho dù họ có thắng được đối thủ mạnh Tottenham đêm nay thì vẫn phải chờ kết quả hai trận đấu trên mới biết được số phận của mình. Nên nhớ, Tottenham với 3 điểm ít hơn so với nhóm dự Europa League vẫn còn hy vọng nhỏ nhoi đoạt vé dự giải đấu hạng 2 của châu Âu và đó cũng là mục tiêu tối thượng của HLV tạm quyền Mason.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.