Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh đêm nay 28.8: Hấp dẫn đại chiến Liverpool-Chelsea

Kim Chao
Kim Chao
28/08/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 28.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Rạng sáng ngày 5.3.2021 (theo giờ VN), Chelsea bằng lối chơi chặt chẽ đã lần đầu tiên đánh bại Liverpool sau 7 năm ở đấu trường Ngoại hạng Anh với tỷ số 1-0 và nhờ đó họ đã lọt vào top 4 rồi đoạt luôn chức vô địch Champions League sau đó gần 3 tháng. Giờ đây, Liverpool đang có cơ hội phục thù thất bại này trong trận đón tiếp The Blues tại sân nhà Anfield vào lúc 23 giờ 30 đêm nay 28.8.
Cả 2 CLB đều toàn thắng ở hai trận ra quân, có cùng hiệu số bàn thắng/bại (5/0) và nằm trong nhóm dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Chính vì phong độ đó, Liverpool lẫn Chelsea tất nhiên trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch mùa này bên cạnh phong độ không được tốt lắm của ĐKVĐ Man City.
Ở mùa bóng trước, sân nhà không là cái "đinh" gì với cả 2 CLB vì hai đội đều thất bại khi tiếp đón nhau. Tuy nhiên với sự trở lại của các CĐV trên khán đài, Liverpool đã thêm sự ủng hộ của "cầu thủ thứ 12" trên sân nhà Anfield. Một chiến thắng chưa thể bảo đảm được điều gì nhưng chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ tin tưởng vào con  đường chinh phục ngôi vô địch Anh, và chắc chắn chiến thắng đó sẽ khiến các nhà cái hạ thấp tỷ lệ nâng cúp của một trong hai ứng cử viên này.
Trong trận đấu sớm nhất vòng 3 diễn ra lúc 18 giờ 30 đêm nay, Manchester City sẽ tiếp đón Arsenal khốn khổ tại Etihad. Việc chiêu mộ Ronaldo đã khiến đội chủ nhà gây "đình đám" trong những ngày qua và động thái này cho thấy HLV Guardiola vẫn chưa tin tưởng mấy vào đội hình mình có. Grealisch "100 triệu bảng" chưa đạt phong độ đỉnh cao, Sterling vẫn mờ nhạt như ngày nào bên cạnh chân sút Aguero đã ra đi (đến Barcelona), Man City rõ ràng đang cần một cầu thủ hoàn hảo như Ronaldo hơn bất cứ lúc nào. Với 2 chiến thắng ở cả 2 lượt trận mùa bóng trước, Manchester City hoàn toàn được đặt ở "kèo trên" trước một Arsenal vừa hồi sinh (thắng West Brom 6-0 ở Cúp Liên đoàn).   

Man City (áo trắng) thắng Arsenal 1-0 ở mùa bóng trước nhờ cú đánh đầu của Sterling

Ảnh: Reuters

Một trận đấu cũng được chú ý khác là chủ nhà West Ham tiếp Crystal Palace. Đây là 2 đội bóng không mấy tên tuổi nhưng West Ham dưới tay David Moyes một mùa bóng nữa làm ngạc nhiên bóng đá Anh khi đang nắm ngôi đầu bảng với phong độ cực kỳ tốt. Nhiều khả năng đội chủ nhà tiếp tục có 3 điểm nữa để tiếp tục lên đỉnh và nếu Chelsea thủ hòa Liverpool, chắc chắn ông David Moyes và các học trò vui nhất. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.