Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh đêm nay 3.4: Đụng độ lớn ở London

Kim Chao
Kim Chao
03/04/2021 08:06 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 3.4 (theo giờ VN) được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Cho dù Liverpool và Arsenal đang ở vị trí không như kỳ vọng, họ không thống trị Ngoại hạng Anh như các mùa trước nhưng mỗi khi đụng độ nhau, họ đều thu hút mọi sự chú ý của người hâm mộ bóng đá khắp thế giới.
Với 42 điểm trong tay, đội chủ nhà Arsenal rất muốn đánh bại Liverpool (46 điểm) để níu chân đối thủ hòng tìm kiếm chiếc vé dự cúp châu Âu mùa tới đang ở xa tầm với của họ. Tất nhiên đây không phải là chuyện "muốn là được", HLV Arteta còn phải chuẩn bị kỹ nhiều vấn đề để mong có điểm trước các nhà ĐKVĐ.
Trận đấu sớm nhất vòng này sẽ chứng kiến một Chelsea (51 điểm) lầm lũi bước đi cùng HLV Tuchel với chuỗi trận bất bại từ khi về Stamford Bridge. West Brom (18 điểm) đang đứng chót bảng, có thể giờ họ rất nguy hiểm khi đang ở đường cùng nhưng đội chủ nhà còn nguy hiểm hơn với dàn hảo thủ đồng đều. Thắng thế nào mới là việc Chelsea cần quan tâm bây giờ.
Gần giữa đêm nay là màn tái đấu mà các vị khách Man City (71 điểm) đang rất muốn rửa hận thất bại 2-5 trên sân nhà ở lượt đi trước Leicester City (56 điểm). Ưu thế đang nghiêng về phía đội đầu bảng nhưng Leicester là đội bóng khó đoán dưới tay HLV Brendan Rogers.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.