Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh đêm nay 4.4: Chờ M.U đứng lên

Kim Chao
Kim Chao
04/04/2021 08:17 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 4.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

M.U bị chặn đứng chuỗi 14 trận bất bại của mình ngay ở tứ kết Cúp FA diễn ra ngày 22.3, họ bị chính đối thủ Leicester City hạ 3-1 tại King Power. Đó là trận đấu mà M.U chơi không tệ nhưng Leicester chơi quá hay. Cả hai giờ đang trên đường cạnh tranh nhau cho một vị trí nhì bảng với lợi thế đang nghiêng về M.U.
Đêm qua,  Leicester City (56 diểm) thất bại 0-2 trên sân nhà trước Man City nên cơ hội cắt đuôi của M.U (57 điểm) trở nên rõ ràng hơn nếu họ hạ được Brighton (32 điểm) trong trận đấu diễn ra rạng sáng mai trên sân nhà. M.U thắng liền 5 trận gần nhất khi đối đầu với Brighton nên họ không khó lấy 3 điểm trước đối thủ đang xếp vị trí 16 trên bảng xếp hạng.
Tottenham (48 điểm) cũng có trận đấu khá dễ dù thi đấu xa nhà ở vòng đấu này. Đội chủ nhà Newcastle (28 điểm) đang lận đận ở khu vực nguy hiểm và chỉ nhiều hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Mỗi trận đấu đối với Newcastle bây giờ đều là trận chung kết nên họ phải chơi hết sức mình để cứu vận mệnh của HLV Steve Bruce. Thế nhưng Tottenham cũng đang rất khát điểm để tìm một chỗ trong top 4, vị trí thứ 7 như hiện nay là điều HLV Mourinho không hề thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.