Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh đêm nay 7.3: Derby Manchester nóng bỏng

Kim Chao
Kim Chao
07/03/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay 7.3 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Trận derby thành Manchester ở lượt đi được dự đoán rất nóng bỏng đã biến thành nỗi thất vọng lớn khi cả hai chơi nhạt nhòa, chặt chẽ đến nỗi không ghi được bàn thắng nào. Từ trận hòa buồn tẻ đó, Man City đã có chuỗi 21 trận toàn thắng trên mọi mặt trận và tất nhiên họ không muốn chấm dứt kỳ tích đó trong trận đấu đêm nay. 
Khoảng cách 12 điểm khá an toàn khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 12 vòng đấu nữa nên Man City (62 điểm) không muốn mạo hiểm để M.U (50 điểm) thu hẹp khoảng cách. Tuy nhiên các trận derby thường xảy ra những biến cố bất ngờ và chỉ có khán giả truyền hình mới chờ đợi điều đó trong trận đấu này mà thôi. 
Ở trận sớm hơn,  ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Liverpool (43 điểm) giờ đây phải vất vả tìm vé dự Champions League mùa tới bằng trận tiếp Fulham (23 điểm). Đội khách đến từ nhóm cuối bảng nên đoàn quân HLV Klopp không cần phải nghĩ, chỉ e rằng 5 trận thua sân nhà liên tục sẽ  tiếp tục là vận xui cho đoàn quân đỏ mà thôi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.