Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh rạng sáng 14.5: Đại chiến muộn của bóng đá Anh

Kim Chao
Kim Chao
13/05/2021 07:28 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 14.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Everton (55 điểm) đang có cơ hội lớn để lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa tới khi chỉ phải đụng Aston Villa (48 điểm), đội bóng không còn động lực ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên đối với bóng đá Anh, không hề có chuyện nhường điểm hay đá lơi chân. Aston Villa từng đánh bại Everton ở trận lượt đi nên với tâm lý thoải mái, họ có thể tái lập điều đó ở sân nhà Villa Park đêm nay. Nhưng xét về đẳng cấp, đoàn quân của HLV Ancelotti vẫn nhỉnh hơn và các vị khách vẫn được đánh giá cao hơn trong khả năng có 3 điểm.
M.U (70 điểm) vừa thua Leicester City (66 điểm) cách nay 1 ngày và dâng chức vô địch Ngoại hạng Anh cho Man City. Giờ đây, họ phải đụng độ Liverpool (57 điểm) với thể lực suy giảm vì lịch thi đấu quá dày, động lực của đội chủ sân Old Trafford cũng không bằng đối thủ khi cơ hội lọt vào top đã rơi vào tay Liverpool sau khi West Ham liên tục thua gần đây. Vậy nên có thể hiểu được ưu thế đang thuộc về đoàn quân của HLV Klopp nên nếu "Quỷ đỏ" có nhận thất bại tại sân nhà, đó cũng là điều dễ hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.