Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh rạng sáng mai 22.4: Man City chỉ còn cú ăn 3

Kim Chao
Kim Chao
21/04/2021 07:00 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai 22.4 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Manchester City (74 điểm) có dấu hiệu mỏi mệt sau 2 trận thua (1-2 trước Leeds ở Ngoại hạng Anh và 0-1 trước Chelsea ở bán kết Cúp FA), họ cũng vất vả vượt qua Dortmund ở tứ kết Champions League. Nhưng đoàn quân của HLV Guardiola vẫn dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 8 điểm cách biệt so với M.U ở vị trí thứ hai, họ toàn thắng cả 15 trận gần nhất khi thi đấu xa nhà nên trước một Aston Villa (44 điểm) không có tham vọng gì ở mùa giải năm nay, Man City có thể xem đây là trận đấu để vựt dậy tinh thần của mình, làm an lòng người hâm mộ và đưa ra "chiến thư" với PSG ở bán kết Champions League diễn ra vào giữa tuần sau.
Trong khi đó, Tottenham (50 điểm) sau 17 tháng "không danh hiệu" đã quyết định sa thải HLV Mourinho cùng "bầu đoàn" huấn luyện của ông. Trợ lý kiêm HLV tuyển trẻ Tottenham - Ryan Mason - sẽ tạm lèo lái con tàu  này cho đến trận chung kết Cúp Liên đoàn (diễn ra vào đêm chủ nhật 25.4, theo giờ VN) nhưng trước tiên cựu cầu thủ 29 tuổi này phải ra mắt sân nhà trận tiếp Southampton (36 điểm) vào rạng sáng mai. Nếu thành công, biết đâu Mason được cất nhắc lên làm HLV trưởng Tottenham?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.