Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh rạng sáng mai 6.4: Cơ hội vào top 4 của West Ham

Kim Chao
Kim Chao
05/04/2021 08:51 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả các trận đấu muộn vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng mai 6.4 (theo giờ VN) được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Chelsea bất ngờ bại trận 2-5 trên sân nhà trước West Brom vào thứ bảy, Tottenham cũng bị chủ nhà Newcastle thủ hòa 2-2 vào chủ nhật, các kết quả bất ngờ của vòng 30 đã dọn đường cho West Ham lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh nếu họ thắng được chủ nhà Wolverhampton ở trận đấu bù diễn ra rạng sáng mai 6.4 (theo giờ VN).
Hơn 10 năm qua, West Ham chưa từng thắng "Bầy sói" trên sân đối phương nhưng West Ham giờ đã khác. Dưới bàn tay của HLV David Moyes, "The Hammer" chơi rất chắc chắn và hiệu quả mà giờ đây phần thưởng xứng đáng dành cho  họ là một chỗ trong top 4 đang chờ đón. 
Ở trận đấu sớm hơn, Everton cũng có cơ hội ngang điểm với Liverpool và Tottenham nếu giành chiến thắng trên sân nhà trước Crystal Palace đêm nay. Đó không phải là nhiệm vụ khó với thầy trò HLV Ancelotti bởi Everton đã thắng liên tục 3 trận gần đây trong lịch sử đối đầu, sự tinh quái của Everton hiện nay đã giúp họ có một chỗ đứng tương xứng trên bảng xếp hạng và nếu tận dụng cơ hội trong trận đấu này, họ có thể dễ dàng bỏ túi 3 điểm để xóa nhòa nỗi buồn bị loại khỏi tứ kết Cúp FA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.