Lịch truyền hình trực tiếp Serie A đêm nay 2.5: Juventus đang bất ổn

Kim Chao
Kim Chao
02/05/2021 12:06 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 34 Serie A diễn ra đêm nay 2.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Rạng sáng nay, cả Inter Milan (82 điểm) và AC Milan (69 điểm) đều có những chiến thắng quan trọng để giữ chắc 2 vị trí đầu bảng. Điều này khiến cho một nhóm gồm 4 đội xếp dưới giành nhau 2 chiếc vé còn lại để tham dự Champions League mùa sau.
Căng nhất là Juventus (66 điểm), từ ĐKVĐ đã trở thành đội yếu thế nhất và nằm ngoài top 4. Dù  đối thủ của họ đêm nay chỉ là Udinese (39 điểm) nhưng nhìn những gì Ronaldo và các đồng đội thể hiện ở trận hòa Fiorentina vòng trước, có thể thấy "Lão phu nhân" đang kiệt sức vì lịch thi đấu quá dày đặc của Serie A. Không còn những trận thắng vang dội, đội bóng của HLV Pirlo  giờ bị cầm hòa dễ hơn bao giờ hết và nếu không tận dụng được cơ hội kiếm điểm như thế này trước các đội chiếu dưới, việc Juventus vắng bóng ở đấu trường châu Âu mùa tới là điều dễ xảy ra. 
Trong khi đó, Atalanta (68 điểm) có nhiều khả năng trở lại vị trí thứ 2 của mình nhất trong chuyến viếng thăm Sassuolo (52 điểm) vào đêm nay. Thắng có 7 trận đối đầu gần nhất, Atalanta không hề e sợ phong độ ổn định của đội chủ nhà (thắng liền 4 trận) bởi đội bóng này biết cách bắt nạt các đội yếu hơn theo cách riêng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.