Lịch truyền hình trực tiếp Serie A đêm nay 28.8: Juventus bắt đầu những ngày không Ronaldo

Kim Chao
Kim Chao
28/08/2021 07:49 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 2 Serie A diễn ra đêm nay 28.8 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Cuối cùng, Ronaldo cũng rời bỏ Juventus để trở về Old Trafford khoác áo đội bóng mình từng phục vụ 6 năm (2003-2009). Điều này có thể là tin vui cho M.U nhưng chắc chắn là tin buồn cho "Lão phu nhân" bỏi họ đang gặp những trục trặc nhất định trong việc tìm lại lối chơi bóng đỉnh cao, tìm lại chức vô địch đã để lọt vào tay Inter Milan.
Rạng sáng nay, Inter Milan đã có chiến thắng thứ 2 để tiếp tục đứng đầu bảng Serie A khiến Juventus không thể ngồi yên. Vẫn còn trong tay những Dybala, Vidal, Cuadrado, Morata...; đội chủ nhà quyết không bỏ lỡ cơ hội có 3 điểm đầu tay trước đội bóng thua mình 8 trận liên tục gần đây nhất trong quá khứ như Empoli.  
Ở các trận đấu sớm hơn, Atalanta và Lazio cùng có chiến thắng ở vòng đấu trước và nhiều khả năng sẽ tiếp tục có trận thắng nữa trước lần lượt Bologna và Spezia để bám đuổi Inter Milan trong nhóm đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.