Lịch truyền hình trực tiếp Serie A dêm nay 8.5: Napoli, Lazio cần 'mở máy'

Kim Chao
Kim Chao
08/05/2021 07:45 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả vòng 35 Serie A diễn ra đêm nay 8.5 (theo giờ VN) luôn được cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Inter Milan đã trở thành nhà vô địch mới của Serie A sau 9 năm thống trị của Juventus. Chiến thắng 2-0 của họ trước Crotine ở vòng đấu trước trở thành 3 điểm giá trị cho họ khi đối thủ Atalanta bị cầm hòa 1-1, dâng Scudetto cho đoàn quân của HLV Antonio Conte sau 11 năm chờ đợi. Nhưng Serie A vẫn còn cuộc chạy đua khốc liệt cho 3 chiếc vé dự Champions League còn lại mà đến giờ, có đến 5 CLB vẫn chưa chắc suất.
Ở giai đoạn cuối nhạy cảm này, Napoli (67 điểm) lại đánh mất chiến thắng trước Cagliari trên sân nhà Maradona ở vòng đấu trước khiến đội bóng này bị AC Milan qua mặt và chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Vậy nên trước đội chủ nhà Spezia (34 điểm) đang vật lộn để trụ hạng, đoàn quân của HLV Gatusso phải "mở máy" hết tốc lực mới kịp đua cùng những đối thủ khác trên con đường cạnh tranh vé dự Champions League mùa sau. Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi trước Spezia khiến Napoli không được chủ quan ở trận lượt về này trước tân binh của Serie A nữa.
Tương tự là tình cảnh của Lazio (64 điểm) trong chuyến hành quân đến sân Franchi của Fiorentina (35 điểm). Đội chủ nhà mùa này thi đấu chệch choạc và chưa có được tấm vé trụ hạng sau vòng 34. Họ chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm và với việc chỉ thắng 1/10 trận đối đầu gần đây nhất với Lazio trong lịch sử, đội bóng mặc áo tím khó thoát khỏi trận thua trên sân nhà trước Lazio, đội bóng ghi đến 18 bàn trong 5 trận đấu gần đây nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.