Lịch truyền hình trực tiếp Serie A rạng sáng mai 4.3: Chạy đua suất Champions League

Kim Chao
Kim Chao
03/03/2021 09:03 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Serie A diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 4.3 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Nếu như Scudetto là cuộc đua song mã giữa Inter Milan (56 điểm) và AC Milan (52 điểm) thì 2 suất dự Champions League là cuộc tranh giành giữa một nhóm đội bóng tên tuổi.
Atalanta (46 điểm) đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng nhưng họ phải gặp Verona (35 điểm) vừa cầm hòa Juventus cuối tuần trước. Cho dù đội chủ nhà được đánh giá cao nhưng không chắc họ sẽ dễ dàng giành chiến thắng như các trận đấu trước đó.

Ronaldo lập công, Szczesny cản penalty

AS Roma (44 điểm) đang tiệm cận top 4 nhưng họ phải hành quân đến sân của Fiorentina (25 điểm) lành ít dữ nhiều cho dù đội chủ nhà mùa này chơi rất tệ.
Napoli (43 điểm) cũng phải đá sân khách trước đối thủ khó chịu Sassuolo (35 điểm) và họ là đội bóng được dự đoán sẽ gặp nhiều bất trăc nhất.
Trong khi đó, AC Milan có cơ hội tạm rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng khi chỉ gặp Udinese (28 điểm). Chiến thắng này sẽ giúp đội bóng của Ibrahimovic có được niềm tin trước khi đụng độ với M.U ở Europa League vào giữa tháng 3 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.