Lịch truyền hình trực tiếp Serie đêm nay 13.3: Cuộc chiến ở giữa bảng xếp hạng

Kim Chao
Kim Chao
13/03/2021 08:30 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch truyền hình trực tiếp và dự đoán kết quả Serie A diễn ra đêm nay 13.3 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Hellas Verona thật sự đã gây bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá Ý khi có từ nhóm tranh suất trụ hạng bỗng vọt lên xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A với 38 điểm. Đó thật ra chỉ là số điểm khiêm tốn khi Serie A đã trải qua 26 vòng đấu nhưng đối với một đội bóng vừa thoát cảnh giành giật vé trụ hạng, đó đã là quá mỹ mãn. Với lối chơi bóng đầy khoa học cùng với thể lực dồi dào, họ nhiều khả năng sẽ vượt qua chủ nhà Sassuolo (36 điểm), đội bóng đang xếp dưới Verona chỉ 1 bậc.
Một đội chủ nhà khác cũng rất vất vả là Benevento (26 điểm). Đội bóng của cựu tuyển thủ Ý Filippo Inzaghi là tân binh của Serie A, chơi bóng rất cống hiến nhưng lại không đủ lực nên chỉ đứng vị trí 16 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm rớt hạng 10 điểm. Gặp Fiorentina dù cao hơn họ 2 bậc nhưng cũng chỉ có 26 điểm cho thấy khả năng phòng ngự của các vị khách tốt hơn rất nhiều. Dù mùa này Fiorentina chơi tệ hơn mùa trước nhiều nhưng họ vẫn là đội bóng bản lĩnh hơn ở đấu trường cao nhất bóng đá Ý.
Ở trận đấu muộn nhất, Genoa (27 điểm) phải tiếp đội bóng chơi rất khó chịu là Udinese (32 điểm). Udinese có thành tích đối đầu vượt trội hơn Genoa rất nhiều (thắng 6/10 trận) nhưng đội chủ nhà lại chơi khá hay trên sân Luigi Ferraris (bất bại 7 trận). Vì thế có thể hòa là một kết quả làm hài lòng cho cả hai vào lúc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.